Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Leader Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 25 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng, quản lý và tối ưu kế hoạch, quy trình chăm sóc để đạt được mục tiêu tăng trường và mục tiêu doanh số;
  • Trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng có nhu cầu;
  • Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát đội nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc;
  • Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
  • Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo;
  • Báo cáo tình hình kết quả, đưa ra các dự báo ban giám đốc;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp giám đốc trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
  • Nam/nữ, từ 23 - 35 tuổi.
  • Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương (quản lý, thực chiến ngành dược, mỹ phẩm là 1 lợi thế)
  • Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
  • Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
  • Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 25 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 8 - 12 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Thu nhập: 15.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng [Bao gồm: Lương cứng (8.000.000 - 12.000.000 VNĐ) + phụ cấp + Thưởng (doanh số cá nhân, doanh số đội nhóm)] + Thưởng contest
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên giám đốc của 1 chi nhánh trong tương lai gần.
  • Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần.
  • Được đóng BHSK sau 6 tháng và nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và công ty.
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm theo quy định công ty.
  • Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện.
  • Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động.
  • Team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30)
  • Làm việc từ thứ 2 - 7 nghỉ Chủ nhật và nghỉ phép 1 ngày bất kỳ trên tháng

Địa điểm làm việc

  • 134 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH MTV ALIFACO
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/05/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng giải quyết vấn đề Giao Tiếp Xuất Sắc (viết Và Nói)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...