Lễ tân Khách sạn (Guest service - Thu nhập hấp dẫn - Tây Hồ, Ba Đình)
Mô tả công việc
Mô tả công việc | Job Summary
- Nhân viên lễ tân là đầu mối liên lạc chính với khách, chịu trách nhiệm đặt phòng, check-in, check-out và đảm bảo trải nghiệm suôn sẻ.
The Front Desk Agent serves as the main point of contact for guests, handling reservations, check-ins, and check-outs while ensuring a seamless experience.
Trách nhiệm chính | Key Responsibilities:
- Chào đón, làm thủ tục nhận/trả phòng, sắp xếp phòng theo yêu cầu.
Greet, process check-ins, check-outs, and assign rooms to guests, accommodating special requests. - Tiếp nhận và xử lý thanh toán cho khách hàng đảm bảo tuân thủ chính sách tín dụng của khách sạn
Receive and process guest payments, ensuring compliance with the hotel's credit policies - Cập nhật hồ sơ khách hàng, phối hợp với bộ phận buồng phòng kiểm tra tình trạng phòng
Maintain accurate guest records and coordinate with housekeeping on room status. - Cung cấp thông tin về dịch vụ, ưu đãi, điểm tham quan.
Provide information on hotel services, promotions, and local attractions. - Giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách một cách chuyên nghiệp.
Handle guest inquiries, messages, and concerns professionally. - Đảm bảo quầy lễ tân gọn gàng, tuân thủ quy trình an toàn.
Ensure front desk cleanliness and follow safety procedures.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc | Job Requirements
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
Diploma or Bachelor's degree in Tourism, Hospitality Management, or related fields. - Có kinh nghiệm tại quầy lễ tân khách sạn hoặc vị trí tương tự là một lợi thế (chưa có kinh nghiệm được đào tạo)
Previous experience in a hotel front desk or related role is an advantage (training provided for those without experience). - Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
English communication skills. - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
Strong interpersonal and communication skills. - Sẵn sàng làm việc theo ca (sáng, chiều, đêm).
Willing to work in shifts (morning, afternoon, night).
Quyền lợi/Phúc lợi
Quyền lợi | Benefits
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh cùng với thưởng và phụ cấp.
Attractive and competitive salary, bonuses, and allowances. - Cấp phát đồng phục miễn phí, hỗ trợ chỗ đậu xe cho nhân viên.
Free uniforms and complimentary parking for employees. - 12 ngày phép năm và hưởng đầy đủ bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN) theo lương thực tế.
12 days of annual leave and full social insurance (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance) based on actual salary. - Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
Monthly service charge bonuses. - Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
International, dynamic, and professional working environment. - Thưởng cuối năm dựa trên kết quả làm việc và kết quả kinh doanh của công ty.
Year-end bonus based on work performance and company results.
Thời gian làm việc
- Làm việc theo ca 8h/ngày, 6 ngày/ tuần
- Xoay ca linh động :
- Ca sáng (6:00 -14:00)
- Ca chiều (14:00 -22:00)
- Ca đêm (22:00 - 6:00)
Địa điểm làm việc
- Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
- Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội



Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tòa nhà Thai Nam Building, Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |