Kế Toán Công Nợ (Hà Nội - Lương 7,5 tới 9)
Mô tả công việc
- Tổng hợp, cập nhật các thông báo mới nhất cho đội nhóm về các chính sách mới đề ra của công ty
- Quản lý danh sách khách hàng, khung giá bán, công tác viên, nhân viên kinh doanh
- Tương tác với các đội ngũ kinh doanh để nắm bắt kịp thời tình hình công việc -> đưa ra kế hoạch hàng hóa kịp thời
- Căn cứ vào số liệu theo dõi công nợ, duyệt đơn Kiot Việt, kiểm soát số lượng hàng xuất ra
- Theo dõi số liệu hàng tồn kho trên phần mềm, định kỳ cập nhật số liệu đến các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chuẩn bị chào giá, báo giá, hợp đồng cho khách hàng
- Theo sát tiến độ hàng, hoàn thiện các yêu cầu về chứng từ giao hàng làm căn cứ để khách hàng thanh toán
- Tổng hợp, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng, định kỳ làm đối chiếu công nợ. Đối soát lại số liệu với kế toán tổng hợp
- Đóng vai trò liên lạc giữa khách hàng và các bộ phận khác trong tổ chức để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Cập nhật và báo cáo kết quả làm việc với khách hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Ban lãnh đạo
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Đi làm ngay
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi, giới tính, Trình độ chuyên môn: Nam/Nữ
- Cao đẳng/Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kiểm toán, kế toán, tài chính
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm kế toán công nợ, năng lực nghiệp vụ kế toán
- Kiến thức: Kiến thức chính sách quy định về kế toán
- Kỹ năng: Word, Excel, Powerpoint tốt
- Biết sử dụng các phần mềm kế toán, báo cáo thuế, báo cáo doanh nghiệp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Kỹ năng quản lý công việc tốt
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo
- Lập kế hoạch quản lý công việc, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định
NƠI LÀM VIỆC:
- Tầng 3, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
● Lương 7.5-9 triệu + phụ cấp ăn trưa 30.000 vnđ/ngày + gửi xe
● Tối thiểu thưởng tháng lương 13 hàng năm + Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ... Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm; Hoặc tăng lương theo khả năng.
● Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN ngay khi hết thử việc
● Phụ cấp xăng xe + gửi xe miễn phí
● Phụ cấp điện thoại, chi phí tiếp khách
● -Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần, trưa 8h00 tới 12h00 chiều 13h00 tới 17h00; Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. Có 12 ngày phép/năm, nếu không nghỉ hết thanh toán tiền mặt
● Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
● Đi du lịch ít nhất 01 lần trong năm
● Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
● Văn phòng hiện đại, rộng, làm việc chuyên nghiệp, chính sách chế độ rõ ràng minh bạch, coi trọng pháp luật Việt Nam
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện Công ty TNHH Draho Việt Nam tại Hà Nội |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 05/04/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 22 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi