Mẫu nhận xét năng lực chung, đặc thù và phẩm chất lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025 mới nhất?
Mẫu nhận xét năng lực chung, đặc thù và phẩm chất lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025 mới nhất? Quy định về xã hội hóa sự nghiệp giáo dục như thế nào?
Nội dung chính
Mẫu nhận xét năng lực chung, đặc thù và phẩm chất lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025 mới nhất?
Dưới đây là mẫu nhận xét năng lực chung, đặc thù và phẩm chất lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025 mới nhất:
NĂNG LỰC CHUNG
NĂNG LỰC ĐẶC THÙ
PHẨM CHẤT
|
Trên đây là mẫu nhận xét năng lực chung, đặc thù và phẩm chất lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025 mới nhất
Mẫu nhận xét năng lực chung, đặc thù và phẩm chất lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025 mới nhất? (Hình internet)
Quy định về xã hội hóa sự nghiệp giáo dục như thế nào?
Căn cứ theo Điều 16 Luật Giáo dục 2019 về xã hội hóa sự nghiệp giáo dục quy định như sau:
[1] Phát triển giáo dục, xây dựng xã hội học tập là sự nghiệp của Nhà nước và của toàn dân.
[2] Nhà nước giữ vai trò chủ đạo trong phát triển sự nghiệp giáo dục. Thực hiện đa dạng hóa các loại hình cơ sở giáo dục và hình thức giáo dục; khuyến khích, huy động và tạo điều kiện để tổ chức, cá nhân tham gia phát triển sự nghiệp giáo dục; khuyến khích phát triển cơ sở giáo dục dân lập, tư thục đáp ứng nhu cầu xã hội về giáo dục chất lượng cao.
[3] Tổ chức, gia đình và cá nhân có trách nhiệm chăm lo sự nghiệp giáo dục, phối hợp với cơ sở giáo dục thực hiện mục tiêu giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh.
[4] Tổ chức, cá nhân có thành tích trong sự nghiệp giáo dục được khen thưởng theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động giáo dục quy định như thế nào?
Căn cứ theo Điều 19 Điều lệ Trường Tiểu học (ban hành kèm theo Thông tư 28/2020/TT/BGDĐT) quy định về các hoạt động giáo dục như sau:
[1] Các hoạt động giáo dục được tổ chức trong và ngoài lớp học nhằm hình thành phẩm chất, phát triển năng lực; giáo dục đạo đức lối sống; bồi dưỡng năng khiếu; hỗ trợ học sinh hoàn thành nhiệm vụ học tập phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh. Hình thức hoạt động giáo dục học sinh được tổ chức linh hoạt theo mục tiêu, tính chất của hoạt động, trong đó học sinh được tổ chức làm việc độc lập, làm việc theo nhóm hoặc làm việc chung cả lớp với sự hướng dẫn, hỗ trợ của giáo viên, đảm bảo mỗi học sinh được tạo điều kiện để tự mình thực hiện nhiệm vụ học tập và trải nghiệm thực tế.
[2] Hoạt động giáo dục tổ chức trong và ngoài lớp học thông qua một số hình thức chủ yếu: học lý thuyết, thực hiện bài tập, thực hành, thí nghiệm, trò chơi, đóng vai, dự án học tập, câu lạc bộ, tham quan, cắm trại, đọc sách, sinh hoạt tập thể, hoạt động phục vụ cộng đồng.
Từ khóa: Mẫu nhận xét Mẫu nhận xét năng lực chung Thông tư 27 sự nghiệp giáo dục hoạt động giáo dục
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế thông tin chính thức từ nhà tuyển dụng;
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại trước khi áp dụng;
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;