Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Executive / Chuyên Viên Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo quy trình của công ty/ Implement recruitment activity according to the company’s procedure.

  • Tìm và liên hệ các kênh tuyển dụng khi có nhu cầu/ Searching and contact recruitment channel when having needs
  • Nhập danh sách thông tin ứng viên, kết quả phỏng vấn/ Fill information candidates, interview result
  • Tham gia phỏng vấn ứng viên: tùy vị trí/ Interview candidates: case by position
  • Giới thiệu nhân viên mới, Hướng dẫn quyền & nghĩa vụ và chính sách của công ty/ Introduce new comers. Guideline policy

2. Phối hợp với các trưởng bộ phận đánh giá ứng viên theo quy trình đánh giá của công ty/ Coordinate with Managers to evaluate candidates in process evaluation of company

3. Hỗ trợ TP. Hành Chính & Nhân Sự trong việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực của Công ty / Support HR Manager in development & management human resources of company

  • Soạn thảo nội quy lao động/ Compose drafting internal rules of labor
  • Soạn thảo các quy trình quy định: Tuyển dụng, Chấm công, Thanh toán …/ Drafting of regulated procedures: Recruitment, Time Attendance, Payment …
  • Thực hiện các thanh toán: Làm Giấy đề nghị thanh toán các chi phí như tiền điện, tiền nước, tiền nhà, văn phòng phẩm,máy in, thanh toán tiền tham gia BHXH, BHYT, BHTN , tiền gửi x echo nhân viên, tiền xăng xe, tiền tăng ca/ Make payment: Make a proposal for payment of expenses such as electricity, water, home, stationery, printing, payment for social insurance, health insurance, unemployment insurance, , gasoline, money increase

4. Tham gia cùng Trưởng bộ phận xây dựng và triển khai thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc trong phạm vi nhiệm vụ được giao / Participate together with Participate together with HR-Admin & IT Manager to build and deploy the implementation of procedures, regulations, principles and work guidance within the main responsibility.

5. Theo dõi và tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho tất cả nhân viên theo quy định. Đăng ký cho nhân viên tham gia các lớp tập huấn theo yêu cầu./ Track and organize annual health checks for all employees as prescribed. Registration for staff to attend training courses as required.

6. Theo dõi và quản lý Văn phòng phẩm, Đồng phục nhân viên./ Track and manage Stationery, Staff uniforms

7. Kiểm tra việc thực hiện các công việc vệ sinh văn phòng./ Check the performance of the office cleaning work.

8. Tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty theo kế hoạch của Phòng Hành Chính & Nhân Sự theo phân công của Trưởng Phòng/ Organizing activities and events of the Company according to the plan of Human Resources and Administration Department as assigned by the Manager

Thực hiện công việc phát sinh khi được giao/ Perform work arising when assigned.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, hành chánh ... các ngành liên quan như kinh tế, quản trị kinh doanh, ...
  • Trung thực, chịu khó, hòa đồng, cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Hành chánh nhân sự tổng hợp
  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 191B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 191B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/08/2018
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/08/2018
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...