Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành chính nhân sự

Mức lương: Lên đến 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Lên đến 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý các văn kiện, hồ sơ, giấy tờ

- Tiếp nhận các giấy cờ có thông tin của nhân sự doanh nghiệp như giấy xin nghỉ phép, giấy báo ốm, giấy giải trình,...

- Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự công ty.

- Theo dõi, quản lý các hoạt động liên quan đến duy trì văn hoá của doanh nghiệp.

- Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu.

- Quản lý con dấu, các công văn đến, công văn đi, đảm bảo công tác văn thư lưu trữ hồ sơ theo thời gian cập nhật

2. Lưu trữ dữ liệu và hồ sơ lao động

- Gặp gỡ và trao đổi với nhà cung cấp đến chào hàng ( bao gồm cả nhà cung cấp cũ và nhà cung cấp mới).

- Tiếp nhận mẫu thử từ các nhà cung cấp đến chào hàng.

- Gửi mẫu thử cho bộ phận Quản Lý Chất Lượng và chờ báo cáo kết quả so sánh mẫu thử và sản phẩm hiện tại của công ty.

- Nếu mẫu thử cho kết quả tốt hơn sản phẩm đang dùng hiện tại thì Bộ Phận Thu Mua cần gửi báo cáo lên cấp trên để xin phê duyệt thay thế sản phẩm.

- Gửi báo cáo thử mẫu cho nhà cung cấp chào hàng.

3. Quản lý tài sản, thiết bị

- Quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản văn phòng (máy tính, máy in...) khi cần thiết

- Kê khai các ấn phẩm văn phòng hằng tháng và thực hiện hoạt động mua cung cấp cho các phòng ban trong tổ chức.

4. Hỗ trợ tính lương

- Quản lý chấm công hằng ngày cho các nhân viên của công ty.

- Chấm công cho nhân viên, thực hiện các thủ tục BHXH, bảo hiểm thất nghiệp, hỗ trợ tính lương, làm báo cáo nhân sự

- Quản lý hồ sơ, cập nhật danh sách nhân viên, thực hiện các thủ tục khác theo quy trình Nhân sự của Công ty.

- Lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên, báo cáo ngày nghỉ phép và kế toán thực hiện việc chi trả cũng như thah toán tiền lương đúng hạn.

5. Tuyển dụng

- Đăng tin tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban

- Nhận và sàng lọc hồ sơ để gửi cho Trưởng phòng; tổ chức sắp xếp lịch phỏng vấn với ứng viên hoặc phỏng vấn ứng viên và thông báo cho Trưởng phòng kết quả phỏng vấn (sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn).

- Trao đổi với ứng viên về mức lương, thưởng, cơ chế đãi ngộ của Công ty

- Thông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên và gửi thư mời làm việc cho ứng viên đạt yêu cầu.

6. Thực hiện các kế hoạch khác khi chỉ đạo

- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng trở lên.

- Chuyên môn nghiệp vụ: Có đảm nhận vị trí tương tự ít nhất 3 năm

- Kỹ năng, kinh nghiệm: Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng excel tốt

- Các yêu cầu khác: Cẩn thận, ham học hỏi, chịu khó, làm thêm giờ khi có nhu cầu phát sinh.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được đóng BHXH, BHYT theo pháp luật hiện hành

- Được thưởng tháng lương thứ 13, du lịch công ty

- Được tham gia các khóa đào tạo với công ty, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Cá Heo Xanh
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/06/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...