Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2025
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2025
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hành chính – văn phòng

  • Quản lý, cấp phát và kiểm soát văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản văn phòng.
  • Phối hợp bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị tại văn phòng bán hàng.
  • Quản lý hợp đồng thuê mặt bằng, điện, nước, internet, bảo vệ, vệ sinh, cây xanh,...
  • Giám sát chất lượng dịch vụ từ các nhà cung cấp bên ngoài.

Hỗ trợ nhân sự và lễ tân

  • Quản lý đội ngũ lễ tân, bảo vệ, tạp vụ tại văn phòng.
  • Theo dõi chấm công, hỗ trợ tổ chức tuyển dụng nhân sự bán hàng nếu cần.
  • Phối hợp với các phòng ban trong việc onboarding nhân viên mới, đào tạo nội quy văn phòng.

Hỗ trợ vận hành hoạt động bán hàng

  • Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, hồ sơ khách hàng cho bộ phận kinh doanh.
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện bán hàng, lễ mở bán, hội thảo tại văn phòng.
  • Đảm bảo khu vực tiếp khách, phòng họp luôn sạch sẽ, sẵn sàng sử dụng.

Lưu trữ & báo cáo

  • Lưu trữ hồ sơ hành chính: hợp đồng, biên bản, công văn,...
  • Lập báo cáo chi phí hành chính định kỳ (tuần/tháng/quý).
  • Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính với bộ phận kế toán.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Hành chính, Quản trị, Kinh tế.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Thành thạo Word, Excel, Gmail, Google Drive.
  • Tính cách: Quyết đoán, chủ động, tỉ mỉ, trách nhiệm cao, có tinh thần hỗ trợ đội nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: thỏa thuận.
  • Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Phụ cấp thâm niên,
  • Thưởng hiệu quả làm việc
  • Môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc thường xuyên với khách hàng VIP, nhà đầu tư, đối tác.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực bất động sản
  • Được cấp máy tính

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 247-249 Trần Hưng Đạo, phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
8  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu Tư Sài Gòn High Rise
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng tổ chức Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...