Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám Đốc Tòa Nhà (Tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2020
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2020
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Kiểm tra thường xuyên, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…cho chủ đầu tư.
- Lâp kế hoạch công việc theo năm và quí và đệ trình cho chủ đầu tư phê duyệt trước mỗi kỳ thực hiện
- Nắm vững và cập nhật để triển khai áp dụng các các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và quy định của tòa nhà.
- Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.
- Theo dõi và kiểm soát tình hình tiêu thụ điện nước, nhiên liệu tiêu hao (dầu nhớt máy phát,…) phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
- Tham dự các cuộc họp với chủ đầu tư và các nhà thầu có liên quan đến việc vận hành tòa nhà.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, phổ biến quy định mới.
- Soạn thảo các quy trình kiểm tra chất lượng, đánh giá
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các NCU phụ (an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn,…) Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cây xanh… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
- Theo dõi-tổng hợp và làm báo cáo tất cả công việc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về ngành dịch vụ;
- Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà
- Có kinh nghiệm quản lý tòa nhà có qui mô tương đương ít nhất 2 năm;
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên nhân sự có tính cam kết ổn định lâu dài tại dự án
- Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm MS (Word, Excel, PPT…)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/04/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
35 - 39 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/04/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 35 - 39 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...