Giám Đốc Siêu Thị
Mô tả công việc
- Trực tiếp tổ chức quản lý, điều hành toàn diện các hoạt động của Siêu thị
- Tham gia cùng Ban Tổng giám đốc hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển của Công ty
- Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, các chương trình bán hàng của công ty
- Tổ chức phối hợp hoạt động của tất cả các bộ phận trong Siêu thị.
- Chỉ đạo công tác đánh giá kết quả kinh doanh của các cá nhân và bộ phận trong Siêu thị. Lập các báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh. Báo cáo việc xây dựng các kế hoạch và kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh cho Ban Giám đốc.
- Duy trì mối quan hệ ngoại giao với chính quyền địa phương và các cơ quan quản lý có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tổ chức đào tạo, định hướng và giám sát tất cả các giám đốc bộ phận. Tổ chức ngày lễ và hoạt động nghỉ dưỡng cho nhân viên trong Siêu thị.
- Các công việc khác theo sự phân công – chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc
- Bắt đầu các hành động khắc phục, lên lịch chi tiêu và chuẩn bị ngân sách hàng năm để đạt được các mục tiêu tài chính khác của tổ chức.
- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Phối hợp với các thành viên khác của đội ngũ nhân viên có hiểu biết tốt về các yêu cầu dịch vụ
- Duy trì hàng tồn kho và phê duyệt hợp đồng để đảm bảo có sẵn các dịch vụ và hàng hóa cần thiết
- Nghiên cứu xu hướng, ủy quyền bán hàng giải phóng mặt bằng và cũng xác định tất cả các chương trình khuyến mãi bán hàng cần thiết.
- Xem xét việc bán hàng bằng cách xây dựng chính sách giá
- Xác định tỷ suất lợi nhuận bằng cách nghiên cứu báo cáo tài chính và báo cáo hoạt động
- Nghiên cứu kế hoạch hiển thị, khuyến mại và quảng cáo hướng tới tiếp thị hàng hóa một cách có lợi.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nắm vững quy trình hoạt động và kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của hệ thống Siêu thị, Trung tâm Thương mại.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong đó 2 năm ở vị trí Giám đốc Siêu thị/Trưởng Trung tâm trở lên ở Siêu thị Bán lẻ quy mô lớn.
- Có khả năng kiểm soát, quản lý, chỉ đạo thực hiện mọi hoạt động kinh doanh của Trung tâm Thương mại.
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch; khả năng lập báo cáo, phân tích.
- Có kiến thức và kỹ năng đào tạo, giảng dạy, kèm cặp cho nhân viên
- Thành thạo Microsoft office.
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính (thứ 2 – thứ 7, sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h30 – 17h30)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của nhà nước.
- Được thưởng lễ, tết theo chế độ công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Phước
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường ĐT.741, Khu phố 4 - Phường Long Phước - Thị xã Phước Long - Bình Phước. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường ĐT.741, Khu phố 4 - Phường Long Phước - Thị xã Phước Long - Bình Phước. |
Ngày đăng tuyển: | 31/10/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi