Giám Đốc Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tham mưu Tổng Giám đốc và thực hiện việc củng cố, kiện toàn bộ máy tổ chức quản lý của Công ty.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề có tính chiến lược về cơ cấu tổ chức nhân sự, hoạch định và phát triển nguồn nhân lực, chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Chủ trì và đôn đốc các đơn vị duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO.
- Lập ngân sách nhân sự, chi phí hoạt động nhân sự, phí dịch vụ liên quan.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi cho từng vị trí.
- Quản lý công tác tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.
- Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp trong Công ty.
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức
- Nắm vững các quy định của Pháp luật về tổ chức doanh nghiệp, lao động, luật dân sự.
- Nắm được các quy định, thủ tục hành chính của các cơ quan quản lý doanh nghiệp, lao động ở địa phương.
- Am hiểu về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, gồm tuyển dụng, đào tạo, bố trí lao động, đãi ngộ, đánh giá, khuyến khích nhân sự.
- Am hiểu các quy định, nguyên tắc, phương pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản trị chất lượng ISO.
Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng tuyển dụng, đánh giá nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, …
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng
Khả năng
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
- Khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức
Quyền lợi/Phúc lợi
- Quyền lợi: Xét tăng lương 1 năm / lần.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân, đồng nghiệp thân thiện.
- Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, BHXH, Nghỉ mát, Quà cưới, Sinh nhật, thưởng Lễ, Tết, trung thu, tết thiếu nhi, v.v., các chế độ khác được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam và quy chế công ty Việt Hồng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Được nghỉ 2 buổi thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
- 70 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 19, phố Hàng Đồng, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần thương mại Việt Hồng |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 19, phố Hàng Đồng, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 30/10/2025 |
| Cấp bậc: | Giám đốc |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh