Giám Đốc Kinh Doanh (CSO - Chief Sales Officer)
Mô tả công việc
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, đảm bảo đạt được các mục tiêu theo định hướng, mục tiêu, chiến lược kinh doanh của công ty.
- Thiết lập và triển khai kế hoạch Marketing, kế hoạch Kinh doanh sản phẩm dịch vụ cho toàn công ty.
- Xây dựng mô hình kinh doanh, thiết lập mô hình hoạt động và cơ cấu tổ chức các Khối kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh trong ngắn, trung và dài hạn của công ty. Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh và xét duyệt kế hoạch kinh doanh, Thiết lập và giao mục tiêu, chỉ tiêu cho các khối kinh doanh.
- Hỗ trợ thực hiện công tác kinh doanh cho các Khối kinh doanh như: phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, quan hệ đối tác và khách hàng…
- Tổ chức thiết lập nguồn nhân lực cho hoạt động kinh doanh bao gồm các hoạt động hỗ trợ trực tiếp công tác đào tạo, tuyển dụng, luân chuyển, bổ nhiệm…
- Kiểm tra, giám sát kết quả thực thi các mục tiêu, kế hoạch của bộ phận và kịp thời điều chỉnh mục tiêu kế hoạch cho phù hợp với yêu cầu thực tế.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc thiết lập định hướng và xây dựng hệ thống quy trình, quy định công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh. Thường xuyên tổ chức đánh giá và cải tiến hệ thống quy trình, quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tổng kết, đánh giá và báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo Tập đoàn
- Chỉ đạo thực hiện và trực tiếp làm giảng viên một số chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao học ngành QTKD/Công nghệ thông tin hoặc các tương đương. Có Kiến thức chuyên ngành QTKD/Công nghệ thông tin/am hiểu về thị trường khách hàng CNTT.
- Có 5 năm Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh lĩnh vực CNTT (lĩnh vực tích hợp hệ thống là một lợi thế); Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai thành công các chiến lược.
- Có kinh nghiệm Xây dựng tầm nhìn, định hướng chiến lược công ty và xây dựng chiến lược kinh doanh.
Kỹ năng:
- Lãnh đạo nhóm, tạo ảnh hưởng và phát triển nhân viên.
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Quản lý khách hàng và đối tác.
- Khả năng tổ chức và khai thác hiệu quả các nguồn lực (tài chính, nhân lực, tài sản khác).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 02, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/04/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi