Trưởng phòng nhân sự
Mô tả công việc
I. Phần công việc của phòng HCNS
1. Phần hành chính.
- Kiểm soát chấm công
- Kiểm soát các công việc hành chính chung của Viện, giấy tờ, công văn, hợp đồng…
- Xây dựng và soạn thảo các quy chế, nội quy, quy định, chính sách
2. Phần nhân sự.
- Lập kế hoạch định biên nhân sự
- Kiểm soát công tác tuyển dụng
- Tham gia phỏng vấn trực tiếp từ vòng sơ tuyển
- Tham mưu cho ban lãnh đạo quyết định nhân sự
II. Phần công việc trực tiếp
- Quản lý trực tiếp, đôn đốc, giám sát , phân công công việc cho nhân viên trong phòng (cán bộ hành chính và cán bộ tuyển dụng)
- Xây hệ thống thang bảng lương
- Quản lý trực tiếp, phân công, đánh giá kết quả công việc nhân viên trong phòng và nhân viên các phòng ban khác.
- Xây dựng hệ thống KPIs và kiểm soát KPIs cùng các phòng ban
- Am hiểu các luật lao động, bảo hiểm, hợp đồng, lương 3P, thuế…
- Xây dựng và Giải quyết chế độ chính sách cho nhân viên
- Thực hiện kiểm soát lương, thưởng và phúc lợi
- Chịu trách nhiệm công tác đối nội đối ngoại.
- Phụ trách công tác đào tạo nhân viên
- Các công việc phát sinh khác của tổ chức
- Tham mưu cho ban Lãnh đạo về công tác hành chính, nhân sự, lương, thưởng, các chế độ, chính sách, phúc lợi .
III. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Viện trưởng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học đại học (chuyên ngành kinh tế lao động, quản trị doanh nghiệp, quản trị nguồn nhân lực, khoa học xã hội…).
- Nắm vững và vận dụng tốt các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực.
- Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng, các quy chế, quy định có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động.
- Kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel…).
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Cẩn thận, trung thực và quan tâm tới chi tiết.
- Biết nhìn nhận và đánh giá con người chính xác, khách quan.
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm.
- Được đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện điều kiện làm việc.
- Được đề xuất các biện pháp giúp tiết kiệm chi phí hành chính và tối ưu hóa chi phí lao động.
- Được đề nghị cung cấp các nguồn lực và điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 15 ngách 22 ngõ 324 Thuỵ KHuê, , Quận Tây Hồ, Hà Nội |