Mô tả công việc
* Làm việc trong Tổng đài Viettel.
* Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
* Địa điểm làm việc: Trung tâm CSKH, Tầng 2, 77B Yên Bái – Hải Châu – Đà Nẵng.
* Thời gian làm việc theo ca (8 tiếng/ca)
Yêu cầu công việc
• Bạn là Nam/Nữ có độ tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT/Trung cấp/CĐ/ĐH hoặc đang là Sinh viên năm cuối (không giới hạn ngành học)
• Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Phúc lợi công việc
• Lương trung bình từ 4,5 - 07 triệu/ tháng
• Miễn 100% chi phí đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ . Được hỗ trợ thêm 1.000.000đ trong 10 ngày đào tạo nghiệp vụ
• Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động (áp dụng bằng Trung cấp trở lên)
• Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/04/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
KhácPháp chế doanh nghiệp

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Điện Thoại Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Đà Nẵng (Thpt Trở Lên)!.
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn