Customer Support
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ, phản ánh, khiếu nại hoặc yêu cầu ngừng – hủy dịch vụ từ khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu phát sinh.
- Phối hợp cùng khách hàng kiểm tra sự cố, khoanh vùng khả năng và xác định nguyên nhân ban đầu.
- Ghi nhận, mô tả chính xác lỗi và bàn giao thông tin cho bộ phận kỹ thuật tiếp nhận & xử lý triệt để.
- Nhận diện trường hợp khách hàng không hài lòng và đề xuất hướng cải thiện.
- Tổng hợp các lỗi và vấn đề khách hàng thường gặp, theo dõi quá trình xử lý và đề xuất cải tiến sản phẩm/quy trình hàng tháng.
- Chuẩn bị tài liệu nội bộ, tài liệu hướng dẫn khách hàng; xây dựng call script/knowledge base khi cần.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng (Customer Support/Customer Success/Front Desk/Sales…).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực công nghệ; hiểu biết cơ bản về điện, hạ tầng mạng và thiết bị phần cứng (đặc biệt là camera giám sát)
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Kỹ năng chuyên môn
- Giao tiếp rõ ràng, tự tin, không nói giọng địa phương
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán tốt.
- Có khả năng quản lý thời gian & sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm và chủ động học hỏi sản phẩm/dịch vụ.
- Phẩm chất & tố chất cá nhân
- Ưu tiên nam, tác phong chuyên nghiệp, năng lượng tích cực; sẵn sàng di chuyển.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trách nhiệm, cẩn thận; tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và tiếp thu nhanh.
- Có năng khiếu văn nghệ hoặc thể thao là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ đãi ngộ
- Lương up to 20M + thưởng KPI tháng/quý/năm + thưởng Lễ, Tết.
- Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ; 12 ngày phép năm + nghỉ Lễ/Tết theo quy định.
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực & đóng góp.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án và thành tích.
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Được trang bị máy tính và thiết bị làm việc đầy đủ.
- Đào tạo & phát triển
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng – nghiệp vụ nội bộ & quốc tế.
- Cơ hội tiếp cận và đào sâu công nghệ mới, làm việc với tập khách hàng Chính phủ và Quốc tế
- Tham gia các dự án lớn trong và ngoài nước, bao gồm dự án Chính phủ.
- Được dẫn dắt bởi team lead/chuyên gia giàu kinh nghiệm; được trao quyền và khuyến khích sáng tạo.
- Môi trường làm việc
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, định hướng lâu dài trong lĩnh vực Bảo mật & Công nghệ.
- Văn hoá gắn kết: team building, CLB thể thao, sự kiện nội bộ, party sinh nhật – lễ Tết.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 12:00)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Lô C-1B, Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, Xã Bình Xuyên, Phú Thọ |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần MK Vision |
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Lô C-1B, Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, Xã Bình Xuyên, Phú Thọ |
| Ngày đăng tuyển: | 13/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh