Customer Service- Clinic Assistant (Dịch Vụ Khách Hàng - Trợ Lý Phòng Khám)
Mô tả công việc
- Chào hỏi và chào đón bệnh nhân, quản lý lịch hẹn, cung cấp thông tin chung cho bệnh nhân về Chiropractic và Wellness.
- Quản lý hồ sơ của bệnh nhân bằng cách thu thập, ghi lại và cập nhật thông tin cá nhân, lộ trình và chi phí điều trị.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất đến cho bệnh nhân; thực hiện các bảo mật và quyền riêng tư theo chính sách của phòng khám.
- Thực hiện các báo cáo thu ngân được chỉ định và đóng sổ trên hệ thống máy tính: Xuất hóa đơn hàng ngày, quản lý tiền mặt, thanh toán thẻ tín dụng...
- Chuẩn bị các thủ tục giấy tờ và hỗ trợ yêu cầu thanh toán trực tiếp và gián tiếp cho bệnh nhân có bảo hiểm.
- Hỗ trợ các bác sĩ nắn khớp xương, trị liệu, y tá trong việc giao tiếp với bệnh nhân Việt Nam.
- Dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt.
- Điều phối luồng bệnh nhân để đảm bảo việc di chuyển suôn sẻ giữa phòng Bác sĩ và các khoa khác.
- Duy trì sự hài lòng của bệnh nhân bằng cách giải quyết phản hồi của bệnh nhân, làm rõ mối quan tâm của họ và các câu hỏi.
- Mở rộng các dịch vụ khác tại phòng khám cho mọi đối tượng bệnh nhân
- Các công việc khác nếu cần thiết hoặc được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo nói và viết tiếng Anh.
- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, trợ lý phòng khám, lễ tân,...
- Tác phong chuyên nghiệp và khả năng thể hiện sự nhã nhặn, nhã nhặn với mọi bệnh nhân.
- Thái độ làm việc chăm chỉ, chu đáo.
- Có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc, sẵn sàng tìm hiểu thêm về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.
- Có thái độ tích cực và có thể làm được.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phúc lợi y tế, nghỉ phép hàng năm.
- Ưu đãi giảm giá cho Hội viên và Gia đình tại Maple Group.
- Team-building, tiệc cuối năm và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia các sự kiện/hoạt động được đồng tài trợ bởi thương hiệu.
- Nâng cao kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống cấp bách.
Thời gian làm việc
- Work in shifts (44 hours/ week)
Địa điểm làm việc
- 19 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 107B Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Lá Phong Quốc Tế |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 107B Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 30/06/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 3 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh