Customer Service- Clinic Assistant (Dịch Vụ Khách Hàng - Trợ Lý Phòng Khám)
Mô tả công việc
- Chào hỏi và chào đón bệnh nhân, quản lý lịch hẹn, cung cấp thông tin chung cho bệnh nhân về Chiropractic và Wellness.
- Quản lý hồ sơ của bệnh nhân bằng cách thu thập, ghi lại và cập nhật thông tin cá nhân, lộ trình và chi phí điều trị.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất đến cho bệnh nhân; thực hiện các bảo mật và quyền riêng tư theo chính sách của phòng khám.
- Thực hiện các báo cáo thu ngân được chỉ định và đóng sổ trên hệ thống máy tính: Xuất hóa đơn hàng ngày, quản lý tiền mặt, thanh toán thẻ tín dụng...
- Chuẩn bị các thủ tục giấy tờ và hỗ trợ yêu cầu thanh toán trực tiếp và gián tiếp cho bệnh nhân có bảo hiểm.
- Hỗ trợ các bác sĩ nắn khớp xương, trị liệu, y tá trong việc giao tiếp với bệnh nhân Việt Nam.
- Dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt.
- Điều phối luồng bệnh nhân để đảm bảo việc di chuyển suôn sẻ giữa phòng Bác sĩ và các khoa khác.
- Duy trì sự hài lòng của bệnh nhân bằng cách giải quyết phản hồi của bệnh nhân, làm rõ mối quan tâm của họ và các câu hỏi.
- Mở rộng các dịch vụ khác tại phòng khám cho mọi đối tượng bệnh nhân
- Các công việc khác nếu cần thiết hoặc được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo nói và viết tiếng Anh.
- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, trợ lý phòng khám, lễ tân,...
- Tác phong chuyên nghiệp và khả năng thể hiện sự nhã nhặn, nhã nhặn với mọi bệnh nhân.
- Thái độ làm việc chăm chỉ, chu đáo.
- Có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc, sẵn sàng tìm hiểu thêm về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.
- Có thái độ tích cực và có thể làm được.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phúc lợi y tế, nghỉ phép hàng năm.
- Ưu đãi giảm giá cho Hội viên và Gia đình tại Maple Group.
- Team-building, tiệc cuối năm và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia các sự kiện/hoạt động được đồng tài trợ bởi thương hiệu.
- Nâng cao kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống cấp bách.
Thời gian làm việc
- Work in shifts (44 hours/ week)
Địa điểm làm việc
- 19 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 107B Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Lá Phong Quốc Tế |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 107B Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi