Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Customer Service- Clinic Assistant (Dịch Vụ Khách Hàng - Trợ Lý Phòng Khám)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chào hỏi và chào đón bệnh nhân, quản lý lịch hẹn, cung cấp thông tin chung cho bệnh nhân về Chiropractic và Wellness.
  • Quản lý hồ sơ của bệnh nhân bằng cách thu thập, ghi lại và cập nhật thông tin cá nhân, lộ trình và chi phí điều trị.
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất đến cho bệnh nhân; thực hiện các bảo mật và quyền riêng tư theo chính sách của phòng khám.
  • Thực hiện các báo cáo thu ngân được chỉ định và đóng sổ trên hệ thống máy tính: Xuất hóa đơn hàng ngày, quản lý tiền mặt, thanh toán thẻ tín dụng...
  • Chuẩn bị các thủ tục giấy tờ và hỗ trợ yêu cầu thanh toán trực tiếp và gián tiếp cho bệnh nhân có bảo hiểm.
  • Hỗ trợ các bác sĩ nắn khớp xương, trị liệu, y tá trong việc giao tiếp với bệnh nhân Việt Nam.
  • Dịch tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt.
  • Điều phối luồng bệnh nhân để đảm bảo việc di chuyển suôn sẻ giữa phòng Bác sĩ và các khoa khác.
  • Duy trì sự hài lòng của bệnh nhân bằng cách giải quyết phản hồi của bệnh nhân, làm rõ mối quan tâm của họ và các câu hỏi.
  • Mở rộng các dịch vụ khác tại phòng khám cho mọi đối tượng bệnh nhân
  • Các công việc khác nếu cần thiết hoặc được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Thành thạo nói và viết tiếng Anh.
  • Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, trợ lý phòng khám, lễ tân,...
  • Tác phong chuyên nghiệp và khả năng thể hiện sự nhã nhặn, nhã nhặn với mọi bệnh nhân.
  • Thái độ làm việc chăm chỉ, chu đáo.
  • Có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc, sẵn sàng tìm hiểu thêm về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.
  • Có thái độ tích cực và có thể làm được.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Phúc lợi y tế, nghỉ phép hàng năm.
  • Ưu đãi giảm giá cho Hội viên và Gia đình tại Maple Group.
  • Team-building, tiệc cuối năm và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
  • Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp.
  • Tham gia các sự kiện/hoạt động được đồng tài trợ bởi thương hiệu.
  • Nâng cao kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống cấp bách.

Thời gian làm việc

  • Work in shifts (44 hours/ week)

Địa điểm làm việc

  • 19 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 107B Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Lá Phong Quốc Tế
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 107B Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...