Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1 . Nhân sự

- Lưu trữ hồ sơ nhân viên

- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện nội quy công ty, chính sách khen thưởng, hệ thống đánh giá chất lượng công việc, kpi....

- Tuyển dụng nhân viên khi có yêu cầu

- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập trong thời gian thử việc; Xử lý các công việc, thủ tục khi nhân viên nghỉ việc;

- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến nhân sự theo quy định.

-  Có kiến thức, kinh nghiệm về việc xây dựng hệ thống đãi ngộ nhân sự, triển khai hệ thống KPI.

2. Hành chính

- Giám sát và quản lý công việc hành chính hàng ngày trong văn phòng 

- Nhận yêu cầu đăng ký VPP từ các Bộ phận, làm các thủ tục mua, theo dõi và cấp phát VPP 

- Đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ cho các thiết bị trong văn phòng, để đảm bảo mức giá và dịch vụ tốt nhất phù hợp với nhu cầu của công ty.

- Trợ giúp tổ chức các sự kiện trong công ty (sinh nhật nhân viên, đi chơi, nghỉ mát, tiệc...)

- Thực hiện các chế độ Khám sức khỏe cho nhân viên công ty ( Khám sức khỏe định kỳ, BHTN…)

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên tuổi từ 25-35 tuổi

- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Hành chính nhân sự

- Tốt nghiệp đại học ưu tiên các ngành có liên quan đến chuyên môn hành chính nhân sự.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính, Anh giao tiếp cơ bản, đọc viết khá.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.

- Ưu tiên: có hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. Có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương 7tr -> 10tr 

- Thời gian làm việc T2 - T6 (Sáng thứ 7 nếu không có việc quan trọng có thể làm việc tại nhà)

- Du lich 2 lần/năm trong nước & ngoài nước

- Tổ chức sinh nhật hàng Quý.

- Chế độ khám sức khoẻ định kỳ và thưởng lễ ( 30/04, 08/03....)

- Nghỉ phép năm theo quy định.

- Chấp hành đầy đủ BHXH kèm BHTN

- Công ty chức party “Happy day” mỗi tháng cho nhân viên.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa Nhà VOV, Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Quảng cáo Kim Ân Yến
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa Nhà VOV, Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/02/2019
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/02/2019
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...