Chuyên Viên Tuyển Dụng - Đào Tạo
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tuyển dụng (30%)
- Thiết lập các phương thức tạo nguồn ứng viên và cách thức sàng lọc ứng viên;
- Làm việc với các bên nhằm hỗ trợ tốt dịch vụ tuyển dụng nội bộ;
- Tham gia thiết lập các tiêu chí tuyển dụng và bản mô tả công việc cho từng vị trí phụ trách;
- Trực tiếp phỏng vấn, tham mưu trong việc đưa ra quyết định tuyển dụng các vị trí đúng người, đúng việc;
- Đối tượng tuyển dụng: Khối cửa hàng (90%) và các vị trí văn phòng (10%) các khu vực theo kế hoạch;
- Tuyển dụng mới các vi trí tại cửa hàng sắp khai trương trên toàn quốc, đảm bảo đủ nhân sự theo định biên;
- Tuyển dụng thay thế các vị trí nghỉ việc hoặc không đạt yêu cầu sau mỗi kỳ đánh giá nhân sự tại cửa hàng;
- Lập thư mời/hợp đồng thử việc cho ứng viên đạt tuyển dụng.
Nhiệm vụ 2: Sau tuyển dụng (10%)
- Thỏa thuận các chế độ và tiến hành ký hợp đồng với nhân viên mới;
- Thông tin đến bộ phận liên quan tiếp nhận nhân viên mới;
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Theo dõi tình hình nhân viên mới trong suốt thời gian thử việc nhằm hỗ trợ tương thích giữa nhân viên mới và bộ phận yêu cầu tuyển dụng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với người lao động trong quá trình làm việc với công ty: xử lý kỷ luật, thuyên chuyển, sa thải, …;
- Phỏng vấn thôi việc;
- Tiến hành các khảo sát về chất lượng tuyển dụng.
Nhiệm vụ 3: Quản trị (10%)
- Phát triển các kênh tuyển dụng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận một cách nhanh chóng;
- Thực hiện các dự án trong mục tiêu chung của bộ phận;
- Lập và cập nhật các báo cáo thống kê, quản trị các tiêu chí tuyển dụng: thời gian, số lượng, chi phí liên quan đến quy trình tuyển dụng;
- Khảo sát, đánh giá các Quản lý cửa hàng định kỳ trong năm theo phương pháp đánh giá 360°;
- Tham gia phỏng vấn nhóm thăng cấp quản lý cửa hàng.
Nhiệm vụ 4: Đào tạo (50%)
- Tiếp thu nhanh kiến thức sản phẩm, quy định, chính sách;
- Đào tạo hội nhập các quy trình, chính sách, kiến thức sản phẩm đầu vào đến nhân viên mới tuyển dụng;
- Đánh giá nhân viên sau đào tạo trước khi bàn giao nhân sự đến cửa hàng;
- Sắp xếp lịch đào tạo Khối cửa hàng, quản lý và điều phối học viên tham dự theo quy định;
- Thực hiện khảo sát/ đánh giá chất lượng đào tạo;
- Cập nhật dữ liệu đào tạo và thống kê phân tích dữ liệu sau đào tạo.
- Tham gia cập nhật, điều chỉnh tài liệu đào tạo Khối cửa hàng;
Yêu cầu ứng viên
Cơ bản
- Nam/Nữ
- Tuổi từ 25 - 30
Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế
- Kiến thức cơ bản về Luật lao động
- Kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo tối thiểu 03 năm trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và thời trang.
Kỹ năng
- Giao tiếp
- Phỏng vấn tuyển dụng
- Trình bày
- Vi tính văn phòng
Tố chất và sở thích
- Chủ động
- Trung thực
- Trách nhiệm
- Chịu áp lực tốt
- Làm việc liên quan đến con người
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |