Chuyên Viên Tuyển Dụng - Đào Tạo
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tuyển dụng (30%)
- Thiết lập các phương thức tạo nguồn ứng viên và cách thức sàng lọc ứng viên;
- Làm việc với các bên nhằm hỗ trợ tốt dịch vụ tuyển dụng nội bộ;
- Tham gia thiết lập các tiêu chí tuyển dụng và bản mô tả công việc cho từng vị trí phụ trách;
- Trực tiếp phỏng vấn, tham mưu trong việc đưa ra quyết định tuyển dụng các vị trí đúng người, đúng việc;
- Đối tượng tuyển dụng: Khối cửa hàng (90%) và các vị trí văn phòng (10%) các khu vực theo kế hoạch;
- Tuyển dụng mới các vi trí tại cửa hàng sắp khai trương trên toàn quốc, đảm bảo đủ nhân sự theo định biên;
- Tuyển dụng thay thế các vị trí nghỉ việc hoặc không đạt yêu cầu sau mỗi kỳ đánh giá nhân sự tại cửa hàng;
- Lập thư mời/hợp đồng thử việc cho ứng viên đạt tuyển dụng.
Nhiệm vụ 2: Sau tuyển dụng (10%)
- Thỏa thuận các chế độ và tiến hành ký hợp đồng với nhân viên mới;
- Thông tin đến bộ phận liên quan tiếp nhận nhân viên mới;
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Theo dõi tình hình nhân viên mới trong suốt thời gian thử việc nhằm hỗ trợ tương thích giữa nhân viên mới và bộ phận yêu cầu tuyển dụng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với người lao động trong quá trình làm việc với công ty: xử lý kỷ luật, thuyên chuyển, sa thải, …;
- Phỏng vấn thôi việc;
- Tiến hành các khảo sát về chất lượng tuyển dụng.
Nhiệm vụ 3: Quản trị (10%)
- Phát triển các kênh tuyển dụng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận một cách nhanh chóng;
- Thực hiện các dự án trong mục tiêu chung của bộ phận;
- Lập và cập nhật các báo cáo thống kê, quản trị các tiêu chí tuyển dụng: thời gian, số lượng, chi phí liên quan đến quy trình tuyển dụng;
- Khảo sát, đánh giá các Quản lý cửa hàng định kỳ trong năm theo phương pháp đánh giá 360°;
- Tham gia phỏng vấn nhóm thăng cấp quản lý cửa hàng.
Nhiệm vụ 4: Đào tạo (50%)
- Tiếp thu nhanh kiến thức sản phẩm, quy định, chính sách;
- Đào tạo hội nhập các quy trình, chính sách, kiến thức sản phẩm đầu vào đến nhân viên mới tuyển dụng;
- Đánh giá nhân viên sau đào tạo trước khi bàn giao nhân sự đến cửa hàng;
- Sắp xếp lịch đào tạo Khối cửa hàng, quản lý và điều phối học viên tham dự theo quy định;
- Thực hiện khảo sát/ đánh giá chất lượng đào tạo;
- Cập nhật dữ liệu đào tạo và thống kê phân tích dữ liệu sau đào tạo.
- Tham gia cập nhật, điều chỉnh tài liệu đào tạo Khối cửa hàng;
Yêu cầu ứng viên
Cơ bản
- Nam/Nữ
- Tuổi từ 25 - 30
Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế
- Kiến thức cơ bản về Luật lao động
- Kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo tối thiểu 03 năm trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và thời trang.
Kỹ năng
- Giao tiếp
- Phỏng vấn tuyển dụng
- Trình bày
- Vi tính văn phòng
Tố chất và sở thích
- Chủ động
- Trung thực
- Trách nhiệm
- Chịu áp lực tốt
- Làm việc liên quan đến con người
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Routine Việt Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 29/03/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 25 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh