Chuyên Viên Trade Marketing (Ngành FMCG)
Mô tả công việc
- Công việc Trade Marketing:
+ Tiến hành nghiên cứu thị trường (cùng salers) để nắm yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng đối với các nhãn hàng công ty phân phối, chú trọng các khu vực phụ trách quản lý.
+ Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng, triển khai cho các chiến dịch marketing sáng tạo, làm việc nhóm hiệu quả, lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh tại điểm bán hàng MT, GT, KA.
+ Xây dựng và thực hiện các hoạt động marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu các chương trình trade marketing, nội dung quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, khuyến dùng, PG,…v.v...cho các nhãn hàng công ty phân phối.
+ Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai thiết kế, sự kiện và chiến dịch quảng cáo, trade marketing,...đề xuất, giám sát triển khai và thanh toán cho nhà cung cấp.
+ Phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Thu mua, kế hoạch, kế toán, nhà máy, kho vận,…) triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty đến Nhà phân phối/Siêu thị và tới các điểm bán lẻ kênh bán hàng (MT - GT - KA).
+ Đề xuất và lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các hoạt động MKT lớn: Tung sản phẩm mới, Thematic campaign của nhãn hàng, partnership với các thương hiệu khác,...
+ Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và các nguồn thông tin từ thị trường để phân tích làm cơ sở cho các kế hoạch của MKT.
+ Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để báo cáo sau các chiến dịch và định hình chiến lược marketing trong tương lai.
+ Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất liên quan đến các hoạt động marketing phụ trách, báo cáo tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược, theo chiến dịch,... đúng deadline.
+ Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch trade marketing được phân công khác.
- Công việc Marketing khác:
+ Phối hợp với các thành viên trong bộ phận triển khai công việc chung thuộc phòng Marketing.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trade marketing 2 - 3 năm trở lên, làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo và thuyết trình tốt.
- Biết sử dụng các phầm mềm thiết kế là một lợi thế.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cởi mở, thích giao tiếp, sáng tạo và team work tốt.
- Không ngại đi thị trường, tính kiên trì, bền bỉ, chịu được áp lực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Mức lương hấp dẫn và có tính cạnh tranh.
- Thưởng Lễ Tết và các chế độ ưu đãi khi sử dụng SP Công ty.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Chế độ đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Các chính sách khác theo quy định của Luật và Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thanh An |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/09/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi