Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên thủ tục bất động sản (Tại Hà Nội và Đà Nẵng)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2022
Địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
27/08/2022
Địa điểm
Hà Nội, Đà Nẵng
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên viên thủ tục bất động sản mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Soạn thảo hồ sơ các thủ tục hợp đồng/văn bản ký kết/ giao dịch với khách hàng theo quy trình.

2. Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện ký kết, giao dịch tại Công ty; Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong phạm vi liên quan; Kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp khách hàng đặc biệt cần chăm sóc

3. Theo dõi hồ sơ đã ký kết với khách hàng; Kiểm soát dữ liệu, số liệu liên quan đến khách hàng, thông tin giao kết hợp đồng

4. Phối hợp với bộ phận kế toán để thực hiện các công tác liên quan đến thu tiền, thanh toán, theo dõi công nợ của khách hàng.

5. Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để thực hiện công tác bàn giao nhà cho khách hàng.

6. Tham gia tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, các chương trình hậu mãi, giới thiệu sản phẩm hoặc các dự kiện của dự án theo phân công của quản lý.

7. Thực hiên báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý.

8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của của quản lý

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành: luật, kinh doanh, thương mại, dịch vụ...;

2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí thủ tục/chăm sóc khách hàng của chủ đầu tư hoặc 02 năm kinh nghiệm tại các ngành nghề tương tự;

3. Thành tạo tin học văn phòng;

4. Ngoại hình ưa nhìn;

5. Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, tổng hợp thông tin dữ liệu tốt;

6. Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, cầu thị, chủ động trong công việc.

* Địa điểm làm việc:

- Tại Hà Nội: 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

- Tại Đà Nẵng: 01 Huy Du, Sơn Trà, Đà Nẵng

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6

2. Được hưởng mức lương hấp dẫn phù hợp theo năng lực

3. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như: BHXH, thưởng lễ tết, phép năm trả theo tháng...

4. Được hưởng các chính sách đào tạo phù hợp nhu cầu

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Đà Nẵng
5  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/07/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/07/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...