Chuyên Viên Thu Mua - Hành Chính Văn Phòng - FMCG
Mô tả công việc
Thu Mua (70%)
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp về chất lượng, giá cả, tiến độ.
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản mua hàng, chính sách thanh toán, giao hàng và hậu mãi.
- Triển khai việc mua nguyên vật liệu, máy móc, công cụ-dụng cụ, văn phòng phẩm… theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thực hiện thủ tục quy trình thanh toán theo quy định
- Theo dõi tồn kho, phối hợp với bộ phận kho và cửa hàng để đảm bảo nguồn cung ứng kịp thời và và đảm bảo chất lượng.
- Kiểm soát chi phí, đảm bảo việc mua hàng hiệu quả và tối ưu ngân sách.
- Theo dõi chất lượng hàng hóa, xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, đổi trả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, thường xuyên đánh giá hiệu suất NCC.
Hành Chính (30%)
- Quản lý và điều phối công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, namecard, trang thiết bị làm việc, bếp ăn, vệ sinh, dịch vụ bảo vệ, bảo trì kỹ thuật.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục hồ sơ hành chính (ATTP, PCCC, Giấy phép đăng ký kinh doanh,…) theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước, soạn thảo và lưu trữ các loại hợp đồng dịch vụ/mua bán/cho thuê,văn bản đến/đi,…
- Tổ chức hoạt động nội bộ, sự kiện, đào tạo của công ty như: teambuilding, sinh nhật,…
- Hỗ trợ công tác hậu cần cho nhân sự: đặt phòng họp, đặt xe đi công tác, hỗ trợ phòng HCNS khi cần.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thu mua kiêm công tác hành chính văn phòng, ưu tiên đã làm trong ngành FMCG/F&B.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm ERP là lợi thế.
- Có tinh thần chủ động, phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo, kiên trì và nhẫn nại
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Ăn trưa tại văn phòng
- Thưởng theo hiệu quả công việc (thưởng KPI, thưởng doanh thu, thưởng lễ Tết...).
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Đào tạo và phát triển: Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng.
- Cơ hội làm việc với đội ngũ lãnh đạo cấp cao, học hỏi kinh nghiệm và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 13:00)
Địa điểm làm việc
- Số 246 - 248 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 61 Đường 41, Phường Khánh Hội, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 61 Đường 41, Phường Khánh Hội, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi