Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Thu Mua - Hành Chính Văn Phòng - FMCG

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Thu Mua mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu Mua (70%)

  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp về chất lượng, giá cả, tiến độ.
  • Đàm phán hợp đồng, điều khoản mua hàng, chính sách thanh toán, giao hàng và hậu mãi.
  • Triển khai việc mua nguyên vật liệu, máy móc, công cụ-dụng cụ, văn phòng phẩm… theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Thực hiện thủ tục quy trình thanh toán theo quy định
  • Theo dõi tồn kho, phối hợp với bộ phận kho và cửa hàng để đảm bảo nguồn cung ứng kịp thời và và đảm bảo chất lượng.
  • Kiểm soát chi phí, đảm bảo việc mua hàng hiệu quả và tối ưu ngân sách.
  • Theo dõi chất lượng hàng hóa, xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, đổi trả.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, thường xuyên đánh giá hiệu suất NCC.

Hành Chính (30%)

  • Quản lý và điều phối công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, namecard, trang thiết bị làm việc, bếp ăn, vệ sinh, dịch vụ bảo vệ, bảo trì kỹ thuật.
  • Quản lý và thực hiện các thủ tục hồ sơ hành chính (ATTP, PCCC, Giấy phép đăng ký kinh doanh,…) theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước, soạn thảo và lưu trữ các loại hợp đồng dịch vụ/mua bán/cho thuê,văn bản đến/đi,…
  • Tổ chức hoạt động nội bộ, sự kiện, đào tạo của công ty như: teambuilding, sinh nhật,…
  • Hỗ trợ công tác hậu cần cho nhân sự: đặt phòng họp, đặt xe đi công tác, hỗ trợ phòng HCNS khi cần.
  • Phối hợp với các phòng ban/bộ phận đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thu mua kiêm công tác hành chính văn phòng, ưu tiên đã làm trong ngành FMCG/F&B.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word, phần mềm ERP là lợi thế.
  • Có tinh thần chủ động, phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
  • Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khéo léo, kiên trì và nhẫn nại

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Ăn trưa tại văn phòng
  • Thưởng theo hiệu quả công việc (thưởng KPI, thưởng doanh thu, thưởng lễ Tết...).
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Đào tạo và phát triển: Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng.
  • Cơ hội làm việc với đội ngũ lãnh đạo cấp cao, học hỏi kinh nghiệm và phát triển sự nghiệp lâu dài.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 13:00)

Địa điểm làm việc

  • Số 246 - 248 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Marketing, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 61 Đường 41, Phường Khánh Hội, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Marketing, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 61 Đường 41, Phường Khánh Hội, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng đàm phán Kỹ năng giao tiếp Quản lý nhà cung cấp Quản Lý Hành Chính Văn Phòng Nghiệp Vụ Thu Mua Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...