Chuyên Viên Phát Triển (Khách Hàng Ưu Tiên)
Mô tả công việc
- Xây dựng các đầu mối Khách hàng ưu tiên (được hiểu là các khách hàng VIP, đã và sẽ sử dụng các sản phẩm như tiền gửi, thẻ, bảo hiểm nhân thọ và cần sự chăm sóc đặc biệt, ưu đãi từ ngân hàng) tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên Ban lãnh đạo điểm giao dịch
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank
- Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
- Tập trung vào các sản phẩm: bảo hiểm, huy động, thẻ tín dụng, đầu tư...
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí kinh doanh
- Hiểu rõ về kinh doanh và data khách hàng ở địa phương
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Tháp
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 22 Ngô Quyền - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội |
Tên công ty: | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 22 Ngô Quyền - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi