Chuyên Viên Mua Hàng Chuỗi Cửa Hàng Tiêu Dùng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai mua hàng
- Tìm kiếm, lựa chọn, phát triển nhà cung cấp hàng nội địa Nhật.
- Thu thập thông tin về xu hướng tiêu dùng, sản phẩm tiềm năng để đề xuất danh mục hàng hóa mới.
- Lập kế hoạch nhập hàng theo nhu cầu kinh doanh của chuỗi cửa hàng, đảm bảo đủ số lượng, đúng tiến độ.
- Quản lý và đàm phán nhà cung cấp
- Đàm phán giá, điều kiện thanh toán, chính sách chiết khấu, hậu mãi với nhà cung cấp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững.
- Đánh giá định kỳ năng lực và chất lượng cung ứng.
- Kiểm soát chất lượng và chi phí
- Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng nội địa Nhật.
- Theo dõi, phân tích chi phí mua hàng và đề xuất giải pháp tối ưu hóa.
- Giám sát quá trình vận chuyển, giao nhận để hạn chế rủi ro và hư hỏng hàng hóa.
- Phối hợp nội bộ
- Làm việc với bộ phận Kinh doanh/Marketing để cập nhật xu hướng, phản hồi từ khách hàng.
- Phối hợp với Kho vận trong việc kiểm soát tồn kho, luân chuyển và phân phối hàng hóa.
- Báo cáo tình hình mua hàng, tồn kho, xu hướng thị trường cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu hoặc liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm mua hàng FMCG (ưu tiên có kinh nghiệm với sản phẩm Nhật hoặc hệ thống siêu thị/chuỗi cửa hàng).
- Am hiểu quy trình mua hàng.
- Kỹ năng đàm phán, phân tích dữ liệu và quản lý nhà cung cấp tốt.
- Thành thạo Excel/Word
- Nhanh nhạy thị trường, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 15 - 18 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
- Cùng chế độ thưởng xứng đáng với hiệu suất làm việc.
- Đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, quy trình và công nghệ – sẵn sàng đồng hành cùng bạn từ những bước đầu.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, cởi mở, đồng nghiệp thân thiện, teamwork gắn kết.
- Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng, được trao quyền và khuyến khích sáng tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước và chính sách riêng của công ty. Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Cơ hội trực tiếp làm việc với các thương hiệu nội địa hàng đầu Nhật Bản – nâng tầm kiến thức và trải nghiệm quốc tế
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
- Villa 43 Sunrise A, KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 63 Vạn Phúc, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Kein |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 63 Vạn Phúc, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi