Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng cuộc gọi (QA, QC)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Lotte Finance VietNam, cụ thể:
  • Quản lý hiệu quả làm việc của Tổng đài viên: Xây dựng chỉ tiêu KPI, theo dõi kết quả thực hiện; triển khai các chương trình thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm Tổng đài viên.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nghe lại cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi, báo cáo đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của Tổng đài viên.
  • Thực hiện cuộc gọi khảo sát độ hài lòng của khách hàng đối với Tổng đài viên hoặc đối với quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty.
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về việc nâng cấp/ cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ; đánh giá khả năng và chuyển tiếp tới các phòng/ ban liên quan để thực hiện cải tiến.
  • Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp với khách hàng; cập nhật thông tin đảm bảo quy trình và kịch bản làm việc phù hợp với yêu cầu chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ.
  • Xây dựng và quản trị hệ thống kiến thức nghiệp vụ của Tổng đài Chăm sóc khách hàng; thực hiện công tác đào tạo và kiểm tra kiến thức nghiệp vụ.
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê đột xuất và định kỳ phục vụ công tác quản lý. Tổ chức quản lý, lưu trữ hệ thống nhật ký hỗ trợ, hệ thống file ghi âm cuộc gọi 
  • Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan về: hệ thống và các bất cập của hệ thống; phân quyền truy cập; hướng dẫn sử dụng các chương trình phần mềm cho Tổng đài viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ cử nhân.
  • Giọng nói chuẩn, không sử dụng tiếng địa phương.
  • Có kỹ năng viết và nói tốt. Am hiểu về dịch vụ tài chính - ngân hàng.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Tổng đài viên hoặc 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/ QC.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12A tòa Tháp Tây, tòa nhà Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12A tòa Tháp Tây, tòa nhà Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/11/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/11/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Tài chính Ngân hàng
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...