Chuyên Viên HCNS Tổng Hợp
Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động tổng thể trong công tác nhân sự – hành chính đảm bảo thông tin, quy định nội bộ được triển khai thống nhất và tuân thủ quy định luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN, ATLĐ…
Mảng Hành chính:
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý các văn bản hành chính.
- Quản lý, theo dõi gia hạn hợp đồng hành chính (bảo vệ, vệ sinh, thuê văn phòng, thiết bị…) Làm việc với nhà cung cấp; lập yêu cầu sửa chữa; đề xuất thay thế; theo dõi lịch bảo trì.
- Lập và cải tiến các biểu mẫu, quy trình hành chính.
- Quản lý và thực hiện các hồ sơ pháp lý: Giấy phép kinh doanh, PCCC…
Mảng Nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân sự: lưu trữ, cập nhật thông tin, hợp đồng lao động, quyết định…
- Thực hiện công tác Chấm công; Tính lương, BHXH, Thuế TNCN, Phúc lợi: thủ tục tham gia, hưởng chế độ, giải quyết chế độ theo luật.
- Kỷ luật lao động: phối hợp xử lý vi phạm, lập biên bản, soạn thông báo theo quy định.
- Lập báo cáo nhân sự định kỳ: biến động nhân sự, quỹ lương, đánh giá KPI, BHXH…
- Tổng hợp thông tin liên quan đến người lao động phục vụ công tác đánh giá nhân sự.
- Hỗ trợ thực hiện công tác Tuyển dụng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí HCNS Tổng hợp.
- Nắm vững Luật lao động, BHXH, Thuế TNCN.
- Khả năng soạn thảo, sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề khéo léo, nhạy bén.
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (excel)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 15 - 17 triệu/tháng hoặc Thoả thuận
- Chính sách thưởng hấp dẫn: Thưởng đánh giá công việc, thưởng doanh thu công ty, quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ: 30/04, 01/05, 02/09, tết Dương lịch, Âm lịch.
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác phí (nếu có)
- Trang bị máy tính, CCDC làm việc.
- Chế độ trợ cấp: Ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ...
- Teambuilding, Company Trip, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, workshop nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc
- Số 163 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 163 Đường Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị mới HimLam, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ Hợp Phát |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 163 Đường Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị mới HimLam, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 27/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh