Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên HCNS Kiêm Admin Văn Phòng

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên HCNS Kiêm Admin Văn Phòng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc hành chính:

  • Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học;
  • Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);
  • Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;
  • Quản lý và mua sắm các trang thiết bị (văn phòng phẩm, nước uống,…)tại văn phòng Công ty;
  • Quản lý sắp xếp phương tiện di lại, đặt vé máy bay , khách sạn cho các chuyến đi công tác/khảo sát của nhân viên công ty.
  • Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động hành chính của Công ty: sắp xếp phòng họp, sinh nhật, liên hoan, kỉ niệm thành lập công ty, du lịch,....
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

Công việc nhân sự:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
  • Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty;
  • Đăng tuyển, tìm kiếm các ứng viên phù hợp với yêu cầu của công ty.
  • Chấm công, load dữ liệu công của nhân viên công ty, tổng hợp tính lương hàng tháng nhân viên công ty.
  • Theo dõi tình hình thực hiện nội quy, quy chế của nhân viên công ty;
  • Nhắc nhở nhân viên thực hiện nội quy, văn hóa công ty;
  • Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định;
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
  • Kê khai bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
  • Đề xuất và xây dựng chính sách phúc lợi, phong trào gắn kết nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết trong công ty.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp quản lý giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Giới tính: Nữ
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm trong mảng hành chính và Nhân sự (tuyển dụng, C&B, đào tạo hoặc quan hệ lao động, công việc hành chính…). Hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và các chính sách lao động hiện hành.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm cao, chủ động,chịu khó, tinh thần cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
  • Khả năng xây dựng, gắn kết và phát triển đội ngũ. Giao tiếp, thuyết trình và đào tạo nội bộ tự tin.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • BHXH full lương
  • Thưởng lương tháng 13 hằng năm theo qui định.
  • Thưởng theo kết qủa công việc, dự án.
  • Đào tạo , tăng lương, chế độ nghỉ phép năm theo qui định pháp luật.
  • Du lịch hàng năm, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ ..v..v..theo chính sách của công ty ban hành.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 6, The Landmark số 5B Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Wataco
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 6, The Landmark số 5B Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Chấm Công, Tính Lương Làm Việc Với Phần Mềm Chấm Công Giáo dục/ Đào tạo Quản lý hồ sơ nhân viên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...