Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính quản trị

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên viên Hành chính quản trị mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mô tả chung

- Theo dõi, giám sát, thực hiện thủ tục liên quan đến thi công cải tạo các văn phòng Công ty do Phòng Hành chính quản lý

- Theo dõi, quản lý, thực hiện thủ tục ký mới/gia hạn, thanh toán đối với các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê... được phân công.

- Tham gia hỗ trợ hậu cần các sự kiện nội bộ của Công ty.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng.

2. Nhiệm vụ chính

a. Thực hiện công tác hành chính quản trị

- Giám sát, hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến thi công, cải tạo các văn phòng.

- Phối hợp kiểm tra, giám sát công tác PCCC, an ninh, sửa chữa tại các văn phòng.

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính quản trị.

- Là đầu mối liên hệ với các Ban QLTN nơi Công ty đặt văn phòng để thực hiện các thủ tục theo quy định của tòa nhà

- Phối hợp với bộ phận Hành chính quản trị định kỳ kiểm tra tình trạng trang thiết bị, vật chất, tài sản tại các văn phòng do phòng Hành chính phụ trách, kịp thời báo cáo, đề xuất sửa chữa, thay thế khi phát hiện tình trạng hư hỏng, xuống cấp.

- Phối hợp với bộ phận Hành chính quản trị và các phòng ban liên quan trong việc theo dõi, cấp phát, quản lý, kiểm kê và thực hiện thanh lý (nếu có) đối với các tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ của Công ty do Phòng Hành chính quản lý.

b. Công tác hậu cần và các công việc khác

- Phối hợp Khối/Phòng/Ban tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Điện, Xây dựng, Quản trị

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực hành chính quản trị.

- Từng làm việc tại Công ty Bất động sản là lợi thế.

- Có kỹ năng tin học văn phòng Word, Excel, Power Point...

- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: Cạnh tranh

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương.

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà PV Gas, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/12/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...