Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Tại Đà Nẵng)
Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng
- Tham gia xây dựng kế hoach tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng để đưa ra các phương pháp và các kênh tuyển dụng phù hợp, hiệu quả với từng đối tượng.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, sàng lọc sơ bộ và chuyển hồ sơ tới các phòng ban chuyên môn
- Xây dựng và quản lý nguồn thông tin ứng viên, bảo đảm nguồn hồ sơ ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Công ty khi cần. Lưu trữ kết quả đánh giá ứng viên
- Tối ưu hoá và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia và đề xuất trong việc xây dựng quy trình, chính sách tuyển dụng nhân sự.
- Lập báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự / Ban Giám Đốc
2. Công tác đào tạo
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, đào tạo định hướng: phổ biến nội quy, quy định, chính sách,… cho nhân viên mới.
- Theo dõi và giải quyết những tình huống phát sinh tranh chấp quan hệ lao động; tìm kiếm giải pháp tối ưu để xử lý các tình huống giữa người lao động và công ty.
- Tổ chức đào tạo nội bộ
Yêu cầu ứng viên
- Leader các công việc HCNS của chi nhánh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, luật.
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,...
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có từ 03 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng - đào tạo trở lên
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty TNHH Quản lý Tài sản Kỹ thuật ADEN (Việt Nam) chi nhánh Đà Nẵng, Tòa nhà Thành Lợi 2, Số 3 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực….
- Chính sách đóng BHXH, BHYT, BHTN : Đóng cho người lao động theo đúng quy định; được mua 100% bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Chính sách phúc lợi : Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát hàng năm, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, sếp và đồng nghiệp đoàn kết, giúp đỡ hết mình.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi