Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2025
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Địa điểm
Đà Nẵng
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên viên Hành chính Nhân sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc thuộc mảng hành chính văn phòng và hỗ trợ các hoạt động nhân sự của công ty, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và gắn kết cho toàn thể nhân viên.

1. Mảng Hành chính (Admin) - Chiếm khoảng 60% công việc

  • Quản lý văn phòng:
    • Theo dõi đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và hoạt động hiệu quả.
    • Quản lý, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, cấp phát cho các phòng ban.
    • Theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị của công ty. Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa khi cần thiết.
  • Công tác lễ tân
    • Đón tiếp khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty.
    • Tiếp nhận, xử lý và gửi đi công văn, thư từ, bưu phẩm.
  • Hỗ trợ hậu cần:
    • Sắp xệp lịch họp, chuẩn bị phòng họp và các thiết bị cần thiết.
    • Tiếp nhận, xử lý và gửi đi công văn, thư từ, bưu phẩm.
    • Phụ trách đặt vé máy bay, khách sạn, sắp xếp phương tiện đi lại cho cán bộ nhân viên đi công tác.
  • Quản lý nhà cung cấp & thanh toán:
    • Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (internet, điện thoại, nước uống, vệ sinh....).
    • Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí hành chính định ký.

2. Mảng Nhân sự (HR) - Chiếm khoảng 40% công việc

  • Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hô sơ ứng viên.
  • Sắp xếp lịch phòng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.
  • Chuẩn bị thủ tục tiếp nhận nhân viên mới (onboarding), hướng dân hội nhập.
  • Theo dối, quản lý dữ liệu chấm công, nghĩ phép của nhân viên.
  • Hồ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên (khám sức khỏe, bảo hiếm v.v...).
  • Phổ biến các nội quy, quy định, chính sách của công ty đền nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Lao động hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng:
    • Thành thạo tin học văn phòng.
    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
    • Kỳ năng tổ chức, sắp xp công việc và quản lý thời gian tốt.
    • Cấn thận, ti mi, có trách nhiệm cao trong công việc.
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tinh, chủ động và có tinh thần câu tiến.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Work on high-impact projects with leading banks in Southeast Asia.
  • Enjoy competitive salaries and role-based bonuses.
  • Benefit from private healthcare insurance (in addition to social insurance) and comprehensive training programs-both internal and external-to fuel your growth.
  • Be part of a dynamic, trust-driven team that moves fast and delivers excellence.

Địa điểm làm việc

  • Tầng 5, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Digibank Solutions Vietnam
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà số 15 Quang Trung, Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/10/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/10/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Hành chính nhân sự
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...