Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2025
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Địa điểm
Đà Nẵng
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1/ Công tác tuyển dụng

- Phối hợp với các Trưởng Phòng/ Bộ phận khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

- Cập nhật, quản lý file nhân sự và phần mềm chấm công.

2/ Công tác hành chính

- Hỗ trợ cho tổ chức các cuộc họp nội bộ, các sự kiện nội bộ của Công ty.

- Chuẩn bị và giám sát các hợp đồng kinh tế ký kết với các công ty đối tác: hợp đồng cung cấp suất ăn, hợp đồng xử lý chất thải, v.v.

3/ Công tác quản lý hồ sơ

- Cập nhật thông tin nhân sự, làm hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

- Quản lý theo dõi các hợp đồng lao động trong vấn đề cấp mới, điều chỉnh và gia hạn hợp đồng.

- Lập và theo dõi các quyết định về nhân sự (điều chuyển, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, nghỉ việc, sa thải…); các thủ tục bàn giao công việc của nhân viên nghỉ việc được thực theo đúng quy định của công ty.

- Theo dõi biến động nhân sự; cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động theo đúng quy định và gửi báo cáo theo yêu cầu.

4/ Công tác lương, phúc lợi, BHXH

- Kiểm soát, tổng hợp bảng chấm công để tính lương hàng tháng.

- Thực hiện tính lương thưởng hàng tháng cho người lao động, gửi phiếu lương và giải đáp liên quan tới lương thưởng cho người lao động.

- Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

- Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ bù của nhân viên trong công ty.

- Tiến hành phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.

- Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.

5/ Công tác thuế TNCN: Thực hiện cùng bộ phận Kế toán trong công tác quyết toán thuế TNCN và xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho cán bộ nhân viên: hàng năm, hoàn thành trước 30/04.

6/ Công tác phát triển tổ chức

- Duy trì và phát triển các hệ thống quy chế, quy trình, biểu mẫu áp dụng, quy định về nhân sự cho công ty. Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự đều phù hợp với luật lao động và quy định của công ty.

- Tổ chức, thực hiện việc đánh giá nhân viên hàng năm, định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Có bằng Cử nhân thuộc chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự, với tối thiểu 1 năm ở vị trí giám sát hoặc lãnh đạo.

- Có kiến thức thực tiễn sâu rộng về Luật Lao động Việt Nam và các nghiệp vụ tốt nhất về Chế độ Lương thưởng & Phúc lợi (C&B).

- Có kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện và giao tiếp xuất sắc.

- Kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất hoặc may mặc là một lợi thế lớn.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương cạnh tranh và thưởng hiệu suất hàng năm.

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp toàn diện.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ và năng động.

- Cơ hội phát triển chuyên môn liên tục và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • Đường số 10 CN Hoà Khánh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
4  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô E, Đường số 07, KCN Hòa Khánh, Phường Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Yoke Apparel VietNam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô E, Đường số 07, KCN Hòa Khánh, Phường Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/10/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/10/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Đánh giá hiệu suất làm việc Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Xây Dựng Chính Sách Nhân Sự
Khu vực
Đà Nẵng
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...