Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản này vào kho dữ liệu của doanh nghiệp
  • Tiếp nhận các giấy tờ có thông tin của nhân sự doanh nghiệp như giấy xin nghỉ phép, giấy báo ốm, giấy giải trình, v.vv..
  • Theo dõi, quản lý các hoạt động liên quan đến duy trì văn hóa của doanh nghiệp
  • Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự công ty
  • Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động
  • Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp
  • Theo dõi chấm công, lên bảng lương + thưởng, thực hiện chi trả (nếu có yêu cầu của cấp trên) thanh toán lương đúng hạn.
  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có), các sự kiện nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Lên KH tuyển dụng, lựa chọn và phỏng vấn ứng viên khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các chế BHXH cho nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên đúng chuyên ngành, có kiến thức về luật lao động, luật BHXH, Thuế… và các chính sách nhân sự.
  • Thông thạo tin học văn phòng, ứng dụng CNTT vào công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, biết quan sát và lắng nghe, có khả năng đối phó với áp lực
  • Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm - Sức khỏe tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 8 - 12tr (bao gồm Lương CB + Phụ Cấp + Thưởng Quý)
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30 thứ 2 đến thứ 6, Từ 8h00 – 12h00: thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7 & chủ nhật
  • BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước (sau 1 tháng thử việc).
  • Lương tăng ca: 200%
  • Ngày lễ có thưởng từ 500k-1tr tùy thâm niên công tác.
  • Thưởng tháng lương thứ 13 (nếu làm đủ 12 tháng)
  • Thâm niên công tác trên 2 năm thì được tính thêm 3tr/1 năm thâm niên.
  • Thâm niên công tác trên 1 năm thi được hưởng chế độ 1 năm đi du lịch cùng công ty.

Thời gian làm việc

  • Từ 08h00 - 17h30 thứ 2 đến thứ 6, Từ 8h00 – 12h00: thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7 & chủ nhật

Địa điểm làm việc

  • 339/60 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  1
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: 339/60 Tô Hiến Thành, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Trang Thiết Bị Y Tế Phú An
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: 339/60 Tô Hiến Thành, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...