Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác hành chính
- Thực hiện chấm công, chấm phép và tiếp nhận các báo cáo lao động của CBNV (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép)
- Giám sát,theo dõi, kiểm tra việc vệ sinh văn phòng chung .
- Tham gia công tác các sự kiện tổ chức sinh nhật cho các CBNV trong tháng; quà tặng trung thu, 8/3, 20/10, party liên hoan...
- Hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các hội thảo, hội nghị, lớp học và các sự kiện khác của Công ty.
- Thực hiện, Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng: hoá đơn tiền điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, sửa chữa máy in, phôtô…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển các bộ phận liên quan giải quyết và là đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
- Lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của bộ phận hành chính.
- Quản lý bản gốc giấy đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, con dấu công ty.
3. Công tác quản lý tài sản, CCDC, VPP
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quản trị văn phòng; Quản trị Hành chính, Luật…..
• Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm ở vị trí tương đương.
• Nhanh nhẹn, hoạt bát, cầu tiến trong công việc;
• Thành thạo tin học văn phòng thông dụng.
• Khả năng tổ chức, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
• Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, giải quyết vấn đề tốt, chủ động khắc phục các khó khăn khi thực hiện để hoàn thành tốt công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

• Mức lương thỏa thuận (10 - 15 triệu/ tháng - Theo năng lực )
• Làm việc trong môi trường trang thiết bị hiện đại, đồng nghiệp thân thiện.
• Tham gia đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức;
• Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
• Thưởng ngày lễ, Tết

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/04/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/04/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...