Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2021
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý, sử dụng và bảo quản con dấu của Công ty.
  • Tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại Công ty; trực tổng đài, máy fax.
  • Tiếp nhận văn bản và vào Sổ theo dõi công văn đi - đến, phân loại và chuyển văn bản, giấy tờ cho các Bộ phận liên quan; nhận và chuyển bưu phẩm, bưu kiện khi có phát sinh.
  • Chấm công, theo dõi ngày nghỉ của Người lao động và tổng hợp công vào cuối tháng chuyển Phòng HCNS tính lương.
  • Cập nhật Danh sách liên lạc của mọi Người lao động trong Công ty và chuyển cho các Bộ phận/Đơn vị trực thuộc Công ty.
  • Soạn thảo, lưu trữ, phân phối các biểu mẫu và văn bản hành chính của Công ty; soạn nội dung các Thông báo nội bộ và gửi email cho từng Người lao động biết; lưu trữ và công chứng các hồ sơ giấy tờ cần thiết của Công ty để cung cấp cho các Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.
  • Soạn và gửi Thông báo mời họp tới các thành viên dự họp; thực hiện công tác hậu cần tại các cuộc họp như chuẩn bị phòng ốc, nước uống, bút viết, tài liệu...v...v....
  • Giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên bảo vệ, nhân viên tạp vụ để đảm bảo Văn phòng Công ty luôn được an toàn, sạch sẽ.
  • Quản lý vấn đề điện nước, thuê Văn phòng và các hợp đồng kèm theo; quản lý tài sản, thiết bị văn phòng và các giấy tờ liên quan kèm theo, theo dõi thời hạn bảo hành/bảo trì, định kỳ kiểm tra và lập phương án sửa chữa/thay thế trình PGĐ điều hành phê duyệt.
  • Phụ trách công việc mua sắm đồ thắp hương hàng ngày; mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng nước uống, văn phòng phẩm, quà tặng và đồ dùng/trang thiết bị khác thuộc nhiệm vụ của Phòng HCNS.
  • Đặt vé máy bay, thuê xe ô tô, liên hệ thuê phòng nghỉ, làm thủ tục xin Visa, hộ chiếu...v...v...cho Cán bộ - Nhân viên Công ty hoặc khách đến làm việc tùy theo yêu cầu.
  • Làm thủ tục đăng báo, liên hệ làm việc với các cơ quan, tổ chức chính quyền tại địa phương theo phân công của PGĐ điều hành.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn Chuyên viên phụ trách công việc hành chính tại Văn phòng đại diện HCM thực hiện các công việc lễ tân, hành chính, văn thư tại VP.HCM.
  • Báo cáo trực tiếp PGĐ điều hành các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác và theo yêu cầu của PGĐ điều hành.
  • Hỗ trợ các Phòng/Ban khác khi cần và theo chỉ đạo của PGĐ điều hành.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
  • Ưu Tiên nữ: có kinh nghiệm từ 1 năm

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2 Lô 3A Khu đô thị Trung Yên, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2 Lô 3A Khu đô thị Trung Yên, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/02/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/02/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...