Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên hành chánh

Mức lương: 7 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính phục vụ các hoạt động của công ty
2. Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống
2.1. Quản lý hồ sơ
- Tiếp nhận và gởi đi công văn, giấy tờ của công ty
- Soạn thảo, sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ, hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu liên quan
2.2. Quản lý và mua sắm, cấp phát :
- Tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ lao động
- Các đồ dùng, vật phẩm, quà tặng liên quan đến các bộ phận trong công ty
- Thực hiện và giám sát công tác bảo trì bảo dưỡng các thiết kệ, công cụ làm việc công ty
2.3. Thực hiện và tổ chức các hoạt động liên quan đến
- Hoạt động đối nội, đối ngoại, lễ tân
- Hậu cần (đặt vé máy bay, vé xe, phòng khách sạn, thủ tục visa, dịch thuật..)
- Các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty
2.4. Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý cho công ty
2.5. Quản lý con dấu công ty
2.6. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy công ty, an toàn lao động, vệ sinh, an toàn môi trường, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự
3. Thanh toán và quản lý chi tiêu các chi phí liên quản đến hành chánh, thực hiện báo cáo chi phí hành chính công ty

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã làm việc ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Trung thực, chăm chỉ, có tính thần trách nhiệm trong công việc.
- Năng động, chủ động xử lí các tình huống, các vấn đề phát sinh.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Giới tính: Nữ

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 1, 170 - 170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 1, 170 - 170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/05/2021
Cấp bậc
Thực tập sinh/Sinh viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/05/2021
Cấp bậc: Thực tập sinh/Sinh viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...