Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng;
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
- Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
- Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
- Thực hiện giao dịch chứng khoán cho khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch ký quỹ.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế.
- Có Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán (Chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán trở lên), có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ngoại hình sáng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả làm việc; không áp doanh số giao dịch;
- Các chế độ BH, nghỉ Lễ tết theo quy định của nhà nước;
- Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần;
- Được hưởng chế độ đào tạo theo quy định của Công ty;
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/12/2020 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |