Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng giao dịch:
• Tiếp nhận/ xử lý các vướng mắc,kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
• Quản lý data khách hàng giao dịch của các dự án (Hợp đồng mua bán)
• Phối/ kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ cho việc nhắc nợ và gửi thông báo thanh toán cho khách hàng.
- Quản lý Hợp đồng cọc/ mua bán:
• Cập nhật thông tin khách hàng từ các Sàn và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng để lập Thỏa thuận/ Hợp Đồng Mua Bán cho khách hàng.
• Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/ Hợp Đồng Mua Bán mới cho khách hàng mới.Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.
• Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Đối chiếu giao dịch hoàn tất:
- Thực hiện và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất, gửi Phòng Kế Toán
- Quản lý chuyển nhượng/ thanh lý Hợp đồng:
• Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
• Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.
- Quan hệ công việc
- Báo cáo cho: Trưởng phòng DVKH
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu về chuyên môn:
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
• Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
• Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
- Năng lực/ kỹ năng:
• Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
- Trình độ học vấn/ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán
• Về chuyên môn: ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán bán hàng và lĩnh vực bất động sản
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nữ, độ tuổi từ 23 - 35, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
- Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Mức lương: Theo thỏa thuận
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 9A Đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 9A Đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi