Chuyên viên Đào tạo (Trainer)
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch đào tạo theo tháng và kế hoạch của từng chương trình đào tạo đã được phê duyệt.
- Xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng nhu cầu, nội dung, chương trình, tài liệu, kế hoạch đào tạo. Nội dung đào tạo bao gồm:
1. Đào tạo về tư duy dịch vụ khách hàng;
2. Đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
3. Đào tạo về kỹ năng sales;
4. Đào tạo các kỹ năng mềm khác
- Trực tiếp tổ chức thực hiện công việc đào tạo, kiểm tra đánh giá đối tượng được đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo cho TP Đào tạo.
- Thực hiện việc cập nhật, phát triển kiến thức, tài liệu đào tạo phục vụ cho các nhu cầu đào tạo
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến nhân sự theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Cập nhật dữ liệu đào tạo
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện nhân sự
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, bất động sản, bán hàng…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (quản lý, bán hàng, chăm sóc khách hàng,..)
- Sử dụng thành thạo tối thiểu: MS Word, Excel & Power Point
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 14/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi