Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (HN)
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng và phát triển khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Tìm kiếm các phương án để tối ưu hóa sản phẩm và tăng trải nghiệm người dùng.
- Phát triển và triển khai chiến lược marketing trực tuyến để tăng khả năng tiếp cận và tương tác của Công ty với khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên tư vấn, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, chứng khoán. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 02/01/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |