Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (HN)
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng và phát triển khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Tìm kiếm các phương án để tối ưu hóa sản phẩm và tăng trải nghiệm người dùng.
- Phát triển và triển khai chiến lược marketing trực tuyến để tăng khả năng tiếp cận và tương tác của Công ty với khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên tư vấn, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, chứng khoán. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 02/01/2024 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh