Mô tả công việc
  • Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
  • Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
  • Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
  • Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
  • Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
  • Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
  • Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
  • Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống và Taxi công nghệ
  • Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Tinh thần trách nhiệm cao với công việc; Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
  • Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả; Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH; Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
  • Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Làm việc theo ca trực theo sự phân công của quản lý.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng Bảo hiểm sức khỏe Công ty mua cho CBNV
  • Lương Tháng 13
  • Phụ cấp tiền ăn 850.000đ/ tháng
  • Đóng bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1127 / 3
Logo Công ty Cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM Công ty Cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM
Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhom - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
06/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 40 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng, điều phối
Công ty Cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM
Nộp đơn