Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách công việc chăm sóc khách hàng bao gồm tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận phòng ban hỗ trợ giải quyết các vấn đề cho khách hàng
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
• Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm mới của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữ khách hàng với các bộ phận liên quan
• Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
• Thống kê, cập nhật dữ liệu khách hàng
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Yêu cầu ứng viên
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
• Có kiến thức về phần mềm quản lý nhân sự; thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác
• Hiểu biết về luật lao động và các quy định liên quan đến bồi thường
Quyền lợi/Phúc lợi
• Cơ hội được hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo toàn diện thông qua việc tham gia HR Training - chuỗi chương trình được thiết kế nhằm chia sẻ kiến thức và phát triển kỹ năng chuyên môn trong bộ phận Nhân sự
• Môi trường làm việc năng động và hứng khởi, mang đến cơ hội học hỏi và trải nghiệm không giới hạn về chuyên môn Nhân sự, giúp nhân viên chủ động trong công việc
• Lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên (dao động từ 7 triệu đến 10 triệu)
• BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước và BHYT theo quy định của Công ty;
• Các phúc lợi chung khác: team building, hoạt động công ty, khen thưởng, chương trình thi đua, điểm Green (cổ phần)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | D01-L12, khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh Green Light Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | D01-L12, khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/08/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi