Chuyên Viên C&B
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2022
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định.
- Theo dõi, đề xuất việc nâng lương cơ bản cho người lao động theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.
- Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật.
- Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
- Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: Tham quan, nghỉ mát, thể dục thể thao, vui chơi giải trí....
- Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH.
- Đăng ký cấp thẻ và trả thẻ khám chữa bệnh cho CBNV công ty, làm thủ tục cấp sổ BHXH cho NLĐ mới.
- Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động khi không còn làm việc tại công ty.
- Tìm kiếm công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ tốt để mua bảo hiểm con người cho cán bộ nhân viên.
- Làm thủ tục thanh toán bồi thường bảo hiểm đúng quy trình, quy định và nhanh.
- Làm thủ tục tăng/giảm cán bộ nhân viên tham gia bảo hiểm chính xác.
- Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động.
- Cung cấp thông tin người lao động, tài liệu do phòng nhân sự hành chính ban hành nhanh chóng, chính xác.
- Làm báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 24 tuổi trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vự tương đương
- Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị nhận lực/kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN.
- Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Buổi sáng: 7h30 đến 11h30
+ Buổi chiều: 13h00 đến 17h00
- Địa điểm làm việc: 179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
- Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân..

Việc làm liên quan

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

