Chuyên viên admin (Tài chính)
Mô tả công việc
- Thực hiện chính xác, đầy đủ và kịp thời các quy trình hành chính, giấy tờ, hợp đồng liên quan đến vay vốn/tư vấn. Mục tiêu này nhằm đảm bảo tính pháp lý, tuân thủ quy định và tối ưu hóa tốc độ xử lý hồ sơ, giúp các giao dịch tài chính diễn ra suôn sẻ, tránh sai sót.
- Cung cấp sự hỗ trợ hành chính chuyên nghiệp và kịp thời cho đội ngũ chuyên viên tư vấn để thúc đẩy tiến độ công việc, đạt mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục một cách dễ dàng và nhanh chóng, góp phần nâng cao sự hài lòng chung.
** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Công Tác Hồ Sơ, Văn Bản, Hợp Đồng
- Thực hiện soạn thảo, in ấn, và chuẩn bị đầy đủ các loại văn bản, mẫu biểu, hợp đồng theo quy định của ngân hàng/công ty tài chính và công ty.
- Chuẩn bị các giấy tờ hành chính cần thiết cho quy trình vay vốn và tư vấn.
- Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của mọi giấy tờ trong hồ sơ trước khi trình ký và gửi đi.
B. Hỗ Trợ Khách Hàng và Chuyên viên Tư vấn
- Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục và nghiệp vụ hành chính có liên quan đến hồ sơ vay vốn hoặc tư vấn.
- Phối hợp chặt chẽ với các Chuyên viên Tư vấn (tín dụng, tài chính) để rà soát, kiểm tra, và bổ sung, điều chỉnh hồ sơ nhằm đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng/Công ty tài chính và đảm bảo tiến độ công việc.
- Thông báo, cập nhật kịp thời các yêu cầu, thay đổi về quy trình, hồ sơ từ cấp quản lý hoặc Ngân hàng/Công ty tài chính đến các chuyên viên tư vấn.
C. Tham Gia Đào Tạo và Cập Nhật Kiến Thức
- Tham gia các buổi đào tạo, training về sản phẩm tài chính, quy trình nghiệp vụ mới, chính sách từ Ngân hàng và Công ty tài chính.
- Cập nhật và lưu trữ các tài liệu đào tạo, các thông báo thay đổi về sản phẩm, lãi suất, quy định, v.v., để hỗ trợ công việc hành chính và cung cấp thông tin chính xác cho chuyên viên tư vấn.
D. Thực hiện các công việc khác:
Theo sự phân công của Trưởng Phòng HC-NS.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành tương tự
- Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Admin tài chính hoặc các vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán…
- Địa điểm làm việc: M5 -34 Khu Manhattan Glory Phường Long Bình, TP Thủ Đức. (Vinhome Grand Park).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000 (Deal theo năng lực) + Thưởng công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…).
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 8h - 12h , 13h30 - 17h30; Nghỉ T7 - CN (22 ngày công).
Địa điểm làm việc
- M5 -34 Khu Manhattan Glory Phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Đường Hoàng Văn Thái, Khu phố Bình Giang 1, Phường Phước Long, Đồng Nai |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ MTC Group |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Đường Hoàng Văn Thái, Khu phố Bình Giang 1, Phường Phước Long, Đồng Nai |
| Ngày đăng tuyển: | 15/11/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không quá 33 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh