Chuyên viên Admin
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2023
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
Các nhiệm vụ chính
Đảm nhiêm các công việc hành chính chung của Tổ chức
- Quản lý tiếp đón khách ra vào
- Nhận chuyển phát thư từ, công văn
- Nhận điện thoại, nhận chuyển message cho các thành viên
- Công chứng tài liệu, dịch tài liệu
- Đặt vé tàu xe, máy bay bay, book khách sạn, mua văn phòng phẩm, đặt name card, photo tài liệu
- Lưu file công văn, giấy tờ, hồ sơ hành chính
- Thanh quyết toán tất cả các chi phí hành chính phát sinh
- Quản lý tài sản, bảo dưỡng cơ sở vật chất, bảo dưỡng/bảo trì các thiết bị đồ đạc văn phòng
- Quản lý các phòng họp tại VPHT bao gồm nhận đặt phòng họp, bố trí, sắp xếp, hỗ trợ chuẩn bị phòng họp
- Tham gia tổ chức hành chính, hậu cần cho các hoạt động chung của Tổ chức
Hỗ trợ công tác Tuyển dụng nhân sự
- Làm vetting checks & Reference check cho nhân viên mới
- Phụ trách công tác chuẩn bị cho nhân viên mới gia nhập tổ chức
Hỗ trợ tổ chức các khóa Đào tạo trong và ngoài Tổ chức
- Thực hiện sắp xếp, tổ chức, công tác hậu cần cho các khóa đào tạo trong và ngoài tổ chức.
- Tìm Nhà cung cấp các khóa học bên ngoài.
- Phối hợp tổ chức các Hội thảo/ hội nghị/ training nội bộ của các đội.
Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách xin cấp Giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài làm việc cho Tổ chức
- Biên dịch tài liệu
- Tham gia hỗ trợ khi có kiểm toán liên quan đến Nhân sự
- Tham gia tổ chức tổng kết cuối năm, retreat và các hoạt động xây dựng tinh thần đội/nhóm, văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ….
- Đi công tác theo yêu cầu của công việc
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và cấp trên;
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ Bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật….
- Giao tiếp tiếng anh tốt
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm công việc liên quan
Các kỹ năng:
- Chăm chỉ, cẩn thận và sạch sẽ
- Tiếp thu nhanh và chịu khó trong công việc
Thái độ/ Động lực:
- Tin tưởng vào Sứ mệnh của Công ty: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
- Chú trọng vào kết quả
- Thái độ tích cực và luôn làm việc với tinh thần khách hàng là trọng tâm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Việc làm liên quan

Nhân viên Tranh tụng Dân sự Công ty Luật TNHH Sao Việt

Chuyên viên tranh tụng Công ty Luật TNHH Vì Chân Lý Themis

Chuyên viên đăng ký nhãn hiệu và bản quyền Công ty TNHH Asoka Law & Partners

Legal Intern Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP & Các cộng sự

Chuyên viên Pháp lý Công ty TNHH Tư vấn Việt Luật

Chuyên viên Tư vấn pháp lý Chi nhánh Công ty Luật TNHH HQC tại Hà Nội

Chuyên viên Pháp lý (Doanh nghiệp, Đầu tư nước ngoài) Công ty Luật TNHH Meta Law

CVCC Quản lý chất lượng tố tụng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Luật sư, Chuyên viên pháp lý Công ty Luật TNHH Một Thành Viên AMI

Chuyên viên Pháp lý Chi nhánh Công ty Luật TNHH Duy Ích tại thành phố Đà Nẵng

Tuyển 12 Cử Nhân Luật THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Legal Interns Công ty Luật TNHH Legal House & Partners

Tuyển Chuyên viên Pháp lý, Trợ lý Luật sư (Quận 7, Tp.HCM) Công ty Luật TNHH Talent

Tuyển Thực tập sinh Pháp lý (Làm việc tại Biên Hòa) Công ty Luật TNHH An Tâm Việt

Cần tuyển Thực tập sinh ngành Luật Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên BMG và Cộng sự

Tuyển dụng Thực tập sinh Pháp lý (Legal Intern) Văn phòng Luật sư Nguyễn Thịnh
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

