Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chăm Sóc Khách Hàng Và Hỗ Trợ Kinh Doanh

Mức lương: 8 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ 1: Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động của phòng Kinh doanh
    • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ... của khách hàng cũng như bộ phận
    • Lưu trữ và quản lý các văn bản hành chính theo quy định, đảm bảo rõ ràng và dễ dàng tìm kiếm trong quá trình làm việc
    • Hỗ trợ các thành viên trong Team về các công tác hành chính khác.
  • Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ công tác liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty
    • Hỗ trợ team trong việc tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, làm rõ thêm với khách hàng nếu cần thiết, đảm bảo thu thập đầy đủ và chính xác thông tin trước khi chuyển qua các bộ phận khác tiến hành thực hiện.
    • Theo dõi tiến độ triển khai các hợp đồng với khách hàng, cập nhật thông tin về tình trạng làm việc với khách hàng và nhắc nhở (nếu cần) để đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của công ty.
    • Nắm vững, theo sát và cùng tham gia tất cả các bước với các bộ phận liên quan trong nội bộ công ty.
  • Nhiệm vụ 3: Cập nhật dữ liệu hoạt động của phòng Kinh doanh để báo cáo kết quả lên giám đốc công ty.
    • Chịu trách nhiệm cuối cùng thu thập từ Team Kinh doanh và cập nhật thông tin các khách hàng của công ty (contact, lịch sử làm việc, vv).
    • Hỗ trợ thu nhận phản hồi trực tiếp của khách hàng về chất lượng dịch vụ và chất lượng làm việc của team
    • Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các bộ phận và Giám đốc công ty.
  • Nhiệm vụ 4: Theo dõi và bàn giao đơn hàng/ lệnh sản xuất cho các phòng ban liên quan. Hỗ trợ các bộ phận có liên quan để hoàn tất thủ tục, hồ sơ khi có yêu cầu
    • Trực tiếp bàn giao đơn hàng của phòng kinh doanh tới phòng sản xuất
    • Theo dõi và tham gia và giám sát quá trình sản xuất đơn hàng ở mức tốt nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
    • Kiểm tra, rà soát các chứng nhận CO/CQ để đảm bảo tất cả được thực hiện, có đầy đủ giấy tờ chứng từ theo đúng quy định trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Nhiệm vụ 5: Chăm sóc khách hàng trong quá trình sau bán:
    • Định kì hỏi thăm và điều phối kỹ thuật bảo trì bảo dưỡng
    • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc;
    • Thực hiện chăm sóc khách hàng upsale tệp khách hàng của công ty giao
    • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
  • Nhiệm vụ 6: Các công tác khác theo phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm:
    • Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệp
  • Trình độ chuyên môn
    • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Kỹ năng
    • Sử dụng thành thạo word, excel
    • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao
    • Ân cần, nhẹ nhàng với đồng nghiệp và khách hàng
    • Có tinh thần cầu tiến, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, thẳng thắn
    • Ưu tiên ứng viên có định hướng ổn định công việc lâu dài với công ty

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Lương cứng 08 - 15 triệu VNĐ/tháng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng tháng (Thu nhập trung bình từ 10 - 18 triệu/ tháng).
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8:00 - Chiều: 17:30, nghỉ trưa 1,5 tiếng)
  • Được trợ cấp: ăn trưa tại văn phòng, thiết bị, chi phí công tác và các khoản chi phí liên quan
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
  • Thưởng các dịp lễ tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích,...
  • Môi trường làm việc năng động, cởi mở, hòa đồng và luôn chào đón những đồng nghiệp đầy nhiệt huyết, đam mê,...
  • Công ty thường xuyên có các hoạt động và chế độ phúc lợi cho cá nhân và tập thể: Được dẫn gia đình du lịch hằng năm, tổ chức các hoạt động thiện nguyện.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8:00 - Chiều: 17:30, nghỉ trưa 1,5 tiếng)

Địa điểm làm việc

  • Số 3 Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 33 ngõ 151 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Giải Pháp Đô Thị Nam Hải
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 33 ngõ 151 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...