Chăm sóc khách hàng (Tại Hà Nội - Biết tiếng Trung)
Mô tả công việc
• Tiếp nhận điện thoại và xử lý các sự cố từ phía khách hàng
• Chủ động kiểm tra hàng hóa, theo dõi tiến trình giao nhận các đơn hàng xuất đi, chủ động hoàn thành việc xử lý bất thường đối với các sự cố hư hỏng và thất lạc đơn hàng;
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các khiếu nại về sự cố hàng hóa từ khách hàng
• Hỗ trợ theo dõi và xử lý các đơn hàng gặp sự cố do lỗi vận hành
• Thực hiện lưu trình trả hàng và nhập kho đối với các đơn hàng chuyển hoàn.
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên, tiếng Trung thành thạo
• Yêu cầu năng lực: ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên; sử dụng thành thạo các phần mềm Ms Office
• Yêu cầu kĩ năng: có tinh thần dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 11-15 triệu
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, trợ cấp laptop, ngày nghỉ việc riêng có lương, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ; tăng lương hàng năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà Capital Building, số 58 đường Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Flash Fulfillment Việt Nam |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà Capital Building, số 58 đường Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/10/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi