Chăm Sóc Khách Hàng/ CSKH (Chuyên Gia Hạn Tái Ký)
Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng phần mềm để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn và đã hết hạn hợp đồng để khách hàng tái ký - gia hạn hợp đồng mới.
- Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Hỗ trợ, hướng dẫn các tính năng mới của phần mềm nếu có cho khách hàng.
- Thu thập, lắng nghe các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng. Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm.
- Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và telesale, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về sản phẩm công nghệ thông tin.
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, Tuổi: từ 21 - 28 tuổi
- Giọng nói mạch lạc, rõ ràng, truyền cảm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe khách hàng thông qua công cụ là điện thoại, email, zoom,...
- Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực tốt.
- Kiên trì, siêng năng và chăm chỉ, chủ động trong mọi công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản từ 7.700.000 + phụ cấp + thưởng hiệu quả công việc theo level, thưởng theo tháng, quý.
- Thu nhập trung bình 8.000.000 - 10.000.000đ tùy level
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.
- Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng level.
- Xét thưởng theo hiệu quả công việc theo KPI
- Tham gia các hoạt động văn hóa, nội bộ của công ty.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc trong tuần: 8 tiếng/ngày, từ T2 – T6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng, (8:00 AM – 5:30PM), trực ngày nghỉ, lễ tết online theo sự phân công của TP.
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 2, Ngõ 210/32 Đức Giang, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần công nghệ GetFly Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 2, Ngõ 210/32 Đức Giang, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi