Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trực tiếp từ KH hoặc qua P.KD/bộ phận khác
- Tiếp nhận, nhập liệu và theo dõi các khiếu nại từ Khách hàng trên hệ thống quản lý công việc.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan sau đó làm việc trực tiếp với KH để giải quyết khiếu nại theo quy định của Công ty
- Hoàn tất các thủ tục có liên quan tới việc xử lý khiếu nại giữa KH với Công ty (thủ tục huỷ, văn bản phản hồi Khách hàng,...)
Tư vấn Khách hàng qua điện thoại
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan đến Hợp đồng, dịch vụ, hướng dẫn các thủ tục hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc liên lạc và tư vấn Khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi chào mừng Khách hàng sau khi tham gia ký hợp đồng – Welcome call
Gửi các chứng từ, giấy tờ, hoá đơn cho CSH
- Gửi hoá đơn điện tử từ P.KT cho KH
- Phối hợp cùng bộ phận SA theo dõi và gửi các chứng từ có liên quan cho CSH (thủ tục bảo lưu, nâng cấp, huỷ gộp, thư phản hồi KH)
Thực hiện các công việc Chăm sóc sau bán hàng
- Tư vấn, thực hiện và theo dõi việc cho thuê quyền nghỉ của CSH.
- Phối hợp cùng phòng Điều hành theo dõi việc sử dụng và bảo lưu quyền nghỉ.
- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
- Thu thập và tổng hợp feedback từ KH để phục vụ cho việc bán hàng và marketing
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ TBP
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Giới tính: Nam
- Có kinh nghiệm ở mảng Du lịch, Timeshare, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng đổ lên
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đào tạo và thử việc tối đa 02 tháng (có thể ký HĐ ngay với những ứng viên có kinh nghiệm)
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước khi lên chính thức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực bản thân;
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc;
- Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ các chuyên viên đào tạo, Trưởng bộ phận và Giám đốc Kinh doanh có nhiều kinh nghiệm trong ngành;
- Được tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ...
- Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 off cách tuần và CN off cố định
Địa điểm làm việc
- Grandeur Palace – 138B p.Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tòa Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Meli Club |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tòa Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi