Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2021
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xử lý phản ánh khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Thực hiện theo đúng công việc của CSKH, Không sale, Không áp doanh số
Yêu cầu ứng viên
• Nam/Nữ, từ 19-30t
• Có laptop
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
• Biết sử dụng word, exel cơ bản
- Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 (Từ T2-T7, nghỉ CN)
Quyền lợi/Phúc lợi
• Thu nhập: 7tr-8tr/tháng + thưởng
• Chế độ phúc lợi (BHXH, du lịch, review tăng lương hàng năm…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
• Hưởng phép 12 ngày/năm

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

