Cần Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Giúp việc TGĐ trong công tác điều hành
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các cá nhân, các phòng ban trong / ngoài công ty trình TGĐ phê duyệt
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các cá nhân, các phòng ban và nhận thông tin phản hồi truyền tải tới TGĐ
- Lên lịch, sắp xếp, đăng ký lịch làm việc của TGĐ
- Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với các phòng ban và đối tác
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ
- Đón tiếp khách hàng và đối tác theo yêu cầu của TGĐ
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp
- Tham mưu, giúp việc TGĐ lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty
- Xây dựng, phát triển kế hoạch, chương trình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của TGĐ
- Tham mưu, tư vấn giúp TGĐ thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng quy định của Điều lệ công ty và Luật doanh nghiệp
- Soạn thảo, kiểm tra tính hợp pháp quyết định, nội quy, quy chế và các văn bản khác theo yêu cầu của TGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Luật, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế xây dựng
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Nẵm vững các quy định pháp luật về hoạt động điều hành doanh nghiệp
- Lập kế hoạch, sắp xếp và tổ chức công việc khoa học; xác định và giải quyết vấn đề tốt
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, có tinh thần cầu thị
- Có 1 -2 năm kinh nghiệm về công tác hành chính
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển bản thân toàn diện
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được ký HĐLĐ và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (Nghỉ lễ tết, BHXH, BHYT, BHTN....) và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty. (Nghỉ mát, thưởng, tăng lương hàng năm....)
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11, Tòa nhà LICOGI13 TOWER, số 164 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Minh |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11, Tòa nhà LICOGI13 TOWER, số 164 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/06/2019 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi