Cần Tuyển Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2019
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Trợ giúp Chủ tịch trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Chủ tịch (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Chủ tịch và các cuộc họp của phòng
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Chủ tịch để xin ý kiến chỉ đạo
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ tịch cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Chủ tịch
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực Bất động sản
- Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Thưởng: Vượt chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/năm + thưởng dự án
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH…)
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng
- Được tham gia các khóa bồi dưỡng phát triển chuyên môn .
- Được tham gia các tour nghỉ mát hàng năm theo chương trình của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, gala cuối năm...

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

