Cần Tuyển Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Trợ giúp Chủ tịch trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Chủ tịch (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Chủ tịch và các cuộc họp của phòng
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Chủ tịch để xin ý kiến chỉ đạo
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ tịch cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Chủ tịch
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao. 
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực Bất động sản
- Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp. 

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Thưởng: Vượt chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/năm + thưởng dự án
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH…)
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng
- Được tham gia các khóa bồi dưỡng phát triển chuyên môn .
- Được tham gia các tour nghỉ mát hàng năm theo chương trình của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, gala cuối năm...

0  |  0
Công ty Cổ phần MGLand Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên VP07-T04,VP08-T04, Tầng 4, tòa nhà stellar Garden, 35 Phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 30/05/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Điều hành cấp cao
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...