Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho CBNV.
- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác tuyển dụng gồm đăng tuyển, lọc xét hồ sơ và phỏng vấn sơ tuyển.
- Làm các thủ tục chuẩn bị và tiếp đón nhân viên mới, hội nhập nhân viên mới
- Làm thủ tục BHXH;
- Chấm công văn phòng;
- Hỗ trợ đặt dịch vụ khi lãnh đạo, nhân viên công ty đi công tác (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Theo dõi định mức xăng xe; quản lý văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng;
- Thanh toán các chi phí văn phòng;
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, 25 - 35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng, ĐH (ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính, luật...).
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự
- Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá.
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo vi tính,ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành (công ty đóng 100%);
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động;
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 4, nhà C8A, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Phương Duyên |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 4, nhà C8A, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi